Ngày 28-8, Tổng cục Chính trị (TCCT) tổ chức Hội nghị góp ý nâng cao chất lượng tham luận vào văn kiện của Quân ủy Trung ương (QUTƯ) trình Đại hội đại biểu Đảng bộ Quân đội lần thứ XI. Thượng tướng Trần Quang Phương, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó chủ nhiệm TCCT chủ trì hội nghị. Cùng dự có Thượng tướng Nguyễn Phương Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó tổng Tham mưu trưởng.


Thượng tướng Trần Quang Phương kết luận hội nghị.

Đến nay, TCCT đã nhận được 60 bài tham luận của các đoàn đại biểu dự Đại hội Đảng bộ Quân đội lần thứ XI đóng góp vào các văn kiện của QUTƯ trình đại hội. Các tham luận được chuẩn bị nghiêm túc, chặt chẽ, bám sát và bảo đảm chủ đề, chất lượng tốt. Bố cục, dung lượng và cách tiếp cận của tham luận cơ bản phù hợp, rõ ràng, một số bài tham luận tiếp cận những vấn đề trọng tâm, trọng điểm, những điểm mới của dự thảo văn kiện và đề xuất các giải pháp cụ thể, khả thi trong triển khai, thực hiện nhiệm kỳ tới. Tại hội nghị, các đại biểu đóng góp nhiều ý kiến nhằm hoàn thiện nội dung, nâng tầm các tham luận bảo đảm chặt chẽ, khoa học về nội dung, phương pháp thể hiện sinh động, sát thực tiễn.


Các đại biểu dự hội nghị.

Phát biểu kết luận hội nghị, thay mặt lãnh đạo TCCT, Tiểu ban văn kiện, Thượng tướng Trần Quang Phương ghi nhận và đánh giá cao trách nhiệm phối hợp của các cơ quan trong định hướng, giao nội dung, các đồng chí chủ trì các đơn vị đã chỉ đạo và trực tiếp chuẩn bị các tham luận. Đồng chí yêu cầu các cơ quan chức năng của QUTƯ, của TCCT và các đoàn đại biểu tiếp tục nghiên cứu, điều chỉnh, bổ sung, bảo đảm yêu cầu về kết cấu, nội dung. Trong đó cần tập trung phân tích, làm rõ những vấn đề trọng tâm, vấn đề mới phù hợp với thực tiễn phát triển của quân đội trong những năm tới, nhấn mạnh, làm sâu sắc hơn kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Quân đội lần thứ X...

QĐND
Các tin khác:

Tìm kiếm theo:Chuyên mục nàyTất cả các chuyên mục