Sáng 18-7, Ban Chỉ đạo chống “Diễn biến hòa bình” Đảng ủy Quân khu 1 đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác đấu tranh chống “Diễn biến hòa bình” trên lĩnh vực tư tưởng văn hóa và triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.

  Trong 6 tháng đầu năm, các cơ quan, đơn vị LLVT Quân khu đã lãnh đạo, chỉ đạo, quán triệt và thực hiện có hiệu quả các chỉ thị, nghị quyết các cấp về hoạt động đấu tranh phòng chống “Diễn biến hòa bình” trên lĩnh vực tư tưởng, văn hóa và trên không gian mạng. Các trang, nhóm facebook của lực lượng 47 các cơ quan, đơn vị hoạt động tích cực, kịp thời đấu tranh chống mọi âm mưu, thủ đoạn “Diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch trên không gian mạng, góp phần giữ vững trận địa tư tưởng của Đảng trong LLVT Quân khu, thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao.

          Thời gian tới, Đảng ủy Quân khu tiếp tục chỉ đạo kiện toàn, phát huy tốt vai trò lực lượng 47 các đơn vị chủ động, tích cực đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng. Kết hợp chặt chẽ các hình thức đấu tranh trực diện, công khai với đấu tranh “ân danh” nhằm vô hiệu hóa các trang mạng và tài khoản xấu độc chống phá Đảng, Nhà nước, Quân đội. Phát huy hiệu quả hoạt động của Báo Quân khu trong công tác tuyên truyền giáo dục nâng cao nhận thức tư tưởng cho bộ đội; kịp thời đấu tranh với mọi âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch, phản động.

 

 

KHƯƠNG DOÃN
Các tin khác:

Tìm kiếm theo:Chuyên mục nàyTất cả các chuyên mục