MB STAR – KẾT NỐI BẠN VỚI THẾ GIỚI ƯU ĐÃI
Cập nhật ngày: 13/03/2020 07:22 (GMT +7)

Từ ngày 14/02/2020, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) triển khai Chương trình “MB Star” với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết. MB Star - chương trình tri ân thay lời cảm ơn của MB với những khách hàng đã luôn đồng hành cùng MB trên chặng đường trở thành “ngân hàng thuận tiện nhất”.

Như một lời tri ân

Chương trình MB Star được xây dựng dựa trên ba yếu tố cốt lõi: Đa dạng cơ hội tích điểm đổi quà, Phù hợp theo sở thích của khách hàng và Kết nối sâu sắc không chỉ giữa khách hàng với MB, với mạng lưới đối tác của MB mà hơn thế nữa là kết nối các khách hàng có cùng sở thích, phong cách sống lại với nhau.

Khách hàng sẽ được tặng điểm tích lũy StarPoint khi trải nghiệm sản phẩm dịch vụ tại MB: sử dụng thẻ tín dụng, gửi tiết kiệm online hoặc tại quầy, thanh toán hóa đơn online. Đặc biệt, khách hàng lần đầu thực hiện tải App MBBank và định danh tại quầy sẽ được tặng ngay 1.000 điểm. Điều này không chỉ nâng cao trải nghiệm, gia tăng lợi ích cho khách hàng mà còn là lời tri ân của MB gửi đến khách hàng đã luôn tin tưởng và cùng đồng hành.

MB Star kết nối bạn với thế giới ưu đãi.

Hiện nay số lượng hội viên của MB Star đã đạt gần 500.000 người và đang tiếp tục tăng lên nhanh chóng. Khi trở thành hội viên của MB Star, khách hàng sẽ được tích lũy điểm thưởng StarPoint để sử dụng đổi quà tặng ngay trên ứng dụng MB Bank hoặc trên website mbstar.mbbank.com.vn.

MB Star kết nối đa dạng nhà cung cấp nhằm đem đến cho hội viên kho quà tặng phong phú. Khách hàng là người thích khám phá đó đây, cà phê ở quán quen hay thích spa làm đẹp đều có thể lựa chọn cho mình quà tặng phù hợp: từ đổi dặm bay Bông Sen Vàng; hoàn tiền vào tài khoản thẻ tín dụng đến e-voucher du lịch, mua sắm, ẩm thực, dịch vụ, … Đặc biệt hơn cả, hội viên có thể lan tỏa và chia sẻ cùng bạn bè và người thân bằng cách chuyển tặng điểm StarPoint!

 

“Tôi cảm thấy vui khi sử dụng các dịch vụ của ngân hàng MB lại được tích điểm và đổi được thành quà tặng hoặc hoàn tiền. Các thông tin về điểm đều được thông báo rất rõ ràng minh bạch trên ứng dụng hoặc Email. Thao tác đổi điểm sang quà tặng dễ dàng. Khi đến các cửa hàng đối tác của MB Bank để lấy quà thì tôi thấy rất thuận lợi vì nhân viên nhiệt tình vui vẻ” – đó là chia sẻ của anh Hoàng Công Nam ( Phường 10, quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh) khi tham gia chương trình. Chị Nguyễn Thị Ngọc Trâm ( Phường 12, quận 10, TP. Hồ Chí Minh) cũng bày tỏ thiện cảm với MB Star từ khi trở thành hội viên của chương trình: “Chương trình MB Star rất ý nghĩa. Thông qua chương trình tôi cảm nhận được sự quan tâm của ngân hàng dành cho mình.Thao tác đổi quà thuận tiện nhanh chóng, sản phẩm quà tặng đa dạng và thiết thực với nhu cầu hàng ngày”.

MB Star luôn nỗ lực làm mới và cải tiến để đem đến trải nghiệm khác biệt cho Khách hàng. Trong thời gian tới MB Star sẽ tiếp tục đa dạng hóa hệ thống quy đổi điểm thưởng; bổ sung tính năng Giỏ quà đặc biệt dành cho các khách hàng VIP; Social Group cho các nhóm hội viên để cùng hưởng ưu đãi đặc biệt.

Chỉ trong vòng 1 tháng ra mắt, MB Star đã tạo được tương tác mang tính liên tục với khách hàng thân thiết . MB Star hi vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khách hàng trong thời gian tới để có thể thực hiện thông điệp của MB: mong muốn được mang đến những trải nghiệm tốt nhất, những giá trị bền vững cho khách hàng trên con đường trở thành “ngân hàng thuận tiện nhất”./.

MBBANK
Các tin khác:
Niềm vui xuân mới (06/02/2024 07:06)

Tìm kiếm theo:Chuyên mục nàyTất cả các chuyên mục