Nhân dịp đón xuân mới Tân Sửu 2021, sáng 13-1, Thường vụ Đảng ủy, Bộ tư lệnh Quân khu tổ chức gặp mặt hơn 300 cán bộ cao cấp quân đội đã nghỉ hưu, nghỉ công tác trên địa bàn Quân khu.

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Trung tướng Ngô Minh Tiến, Phó Tổng Tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam; Trung tướng Nguyễn Hồng Thái, Tư lệnh Quân khu; Trung tướng Dương Đình Thông, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu; các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, Bộ tư lệnh Quân khu và hơn 300 đồng chí cán bộ cao cấp quân đội đã nghỉ hưu, nghỉ công tác trên địa bàn Quân khu.


Các đại biểu dự buổi gặp mặt.

Trong không khí thân mật, ấm cúng, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống cách mạng hào hùng, thành tích vẻ vang của Quân đội Nhân dân Việt Nam, LLVT Quân khu trong hai cuộc kháng chiến cũng như trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay.

Tại buổi gặp mặt, Trung tướng Dương Đình Thông, Chính ủy Quân khu thay mặt Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân khu đã thông tin tới các đại biểu về tình hình thời sự thế giới, khu vực, trong nước; kết quả tổ chức Đại hội Đảng các cấp trong Đảng bộ Quân đội; một số thành tựu tiêu biểu về phát triển kinh tế - xã hội, tình hình an ninh chính trị trên địa bàn; những kết quả nổi bật về nhiệm vụ quân sự quốc phòng năm 2020 và một số nhiệm vụ trọng tâm năm 2021 của LLVT Quân khu... Đồng chí Chính ủy Quân khu đánh giá cao những đóng góp của cán bộ cao cấp, các tướng lĩnh quân đội đã nghỉ hưu, nghỉ công tác trên địa bàn trong thời gian qua; đồng thời nhấn mạnh: Các đồng chí tướng lĩnh, cán bộ cao cấp quân đội đã nghỉ hưu, nghỉ công tác trên địa bàn Quân khu là những người tâm huyết, trách nhiệm, là nguồn kinh nghiệm thực tiễn quý báu về đấu tranh cách mạng, xây dựng Quân đội, củng cố nền quốc phòng toàn dân; là những tấm gương sáng để các thế hệ cán bộ, chiến sĩ học tập và noi theo. Mong muốn các các đồng chí cán bộ cao cấp đã nghỉ hưu, nghỉ công tác phát huy truyền thống của quân đội, tiếp tục có nhiều đóng góp, cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, xây dựng Quân đội, Quân khu ngày càng vững mạnh, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.


Trung tướng Dương Đình Thông, Chính ủy Quân khu thông tin tới các đại biểu một số thành tựu nổi bật của LLVT Quân khu.

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền Tân Sửu 2021, Thủ trưởng Bộ tư lệnh Quân khu trân trọng gửi lời hỏi thăm, chúc sức khỏe đầu xuân mới tới toàn thể các đại biểu tham dự buổi gặp mặt và gia đình.

Tin và ảnh: GIANG NAM - BÙI HIỆP
Các tin khác:

Tìm kiếm theo:Chuyên mục nàyTất cả các chuyên mục