KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2019 – 2020
Cập nhật ngày: 09/09/2019 16:44 (GMT +7)

Hòa chung không khí vui tươi phấn khởi đầu năm học mới, Trường Cao đẳng Nghề Số 1 - BQP long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2019 – 2020.

Trong lễ khai giảng năm học 2019 – 2020, Nhà trường vinh dự được đón Đ/c Thiếu tướng Nguyễn Đình Chiêu, Phó Chính ủy Quân khu 1, đại biểu Phòng Quân huấn/Bộ Tham mưu Quân khu, đại biểu Phòng Dạy nghề/Sở Lao động Thương binh và xã hội tỉnh Thái Nguyên, Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh cùng đại diện một số doanh nghiệp đã đến dự, tặng hoa chúc mừng thầy và trò Nhà trường. Về phía nhà trường có đồng chí Đại tá, Tiến sĩ Phạm Văn Hòa – Hiệu trưởng; đồng chí Thượng tá Dương Nam Dũng – Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng; đồng chí Thượng tá Hoàng Đình Hơn – Phó hiệu trưởng; cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, các đồng chí lãnh đạo, chỉ huy các Phòng, Ban, Khoa, Cơ sở, Trung tâm cùng các thầy cô giáo và cùng hơn 400 tân học sinh- sinh viên đại diện cho hơn 4.500 học sinh sinh viên của trường đến tham dự và góp phần thành công cho buổi lễ.


Thiếu tướng Nguyễn Đình Chiêu - Ủy ban ban thường vụ, Phó Chính ủy Quân khu 1 đánh trong khai trường, khai giảng năm học 2019 - 2020

Trong không khí náo nức của buổi lễ, Đ/c Thiếu tướng Nguyễn Đình Chiêu, Phó Chính ủy Quân khu đã đánh hồi trống chính thức khai giảng năm học mới 2019 - 2020, năm học mới của sự đoàn kết, sáng tạo và vững bước trên con đường phát triển.


Thượng tá Dương Nam Dũng - Phó Hiệu trưởng đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước gửi ngành giáo dục năm học mới 2019 - 2020

Thay mặt Ban giám hiệu nhà trường, Thượng tá Dương Nam Dũng - Phó Hiệu trưởng trân trọng đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước CHXNCN Việt Nam gửi ngành giáo dục nhân ngày khai giảng năm học mới 2019 - 2020. Trong thư, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước đã đã động viên, chúc mừng và căn dặn các thầy cô giáo, các em HSSV năm học mới phấn đấu đạt kết quả xuất sắc, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ trong năm học mới.


Đại tá, Tiến sĩ Phạm Văn Hòa - Hiệu trưởng phát biểu khai giảng năm học mới 2019 - 2020

Phát biểu tại Lễ khai giảng, đồng chí Đại tá, Tiến sĩ Phạm Văn Hòa - Hiệu trưởng nhấn mạnh để Nhà trường luôn là địa chỉ học nghề tin cậy trong và ngoài tỉnh, năm học 2019-2020 Nhà trường cần tập trung nâng cao chất lượng công tác đào tạo; đổi mới phương pháp dạy và học theo hướng phát huy tính tích cực, sáng tạo, lấy người học làm trung tâm. Đào tạo phải đi đôi với thực tiễn sản xuất, gắn kết đào tạo với doanh nghiệp và nhu cầu xã hội, đồng thời cam kết 100% học viên sau tốt nghiệp có việc làm ổn định, thu nhập khá trở lên; tiếp tục quan tâm phát triển đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý có trình độ đáp ứng nhu cầu công việc; tích cực chủ động đưa các bộ chương trình đào tạo tiên tiến vào triển khai tổ chức đào tạo tại nhà trường.

Đến dự Lễ khai giảng, Ông Trương Minh Thắng, Phó Tổng Giám đốc Công ty quản lý và khai thác tòa nhà PMC đã đại diện cho các doanh nghiệp phát biểu chúc mừng nhà trường và sẽ hợp tác chặt chẽ hơn nữa với Nhà trường trong việc phối hợp thực hiện chương trình đào tạo, tiếp nhận HSSV thực tập và tuyển dụng sau tốt nghiệp.

Thay mặt cho Hội cha mẹ học sinh bà  Ngô Thị Huyền Thu đại diện cho Hội cha mẹ học sinh phát biểu cảm ơn các cấp lãnh đạo, Nhà trường và các doanh nghiệp đã tạo điều kiện để con em được học tập trong môi trường hiện đại, thân thiện, mong muốn con em học tập tiến bộ để góp phần phát triển kinh tế gia đình, địa phương và đóng góp có ích cho xã hội.


Bà  Ngô Thị Huyền Thu  - Đại diện cho Hội cha mẹ học sinh phát biểu

Thay mặt cho toàn thể tân học sinh sinh viên Em Trần Phương Đông đã phát biểu hứa với các cấp lãnh đạo, Ban Giám hiệu, các thầy cô là sẽ luôn tích cực học tập, rèn luyện để có kiến thức, kỹ năng và nhân cách để trở thành người có ích cho xã hội.

Cũng trong buổi khai giảng năm học mới, nhà trường đã công bố quyết định khen thưởng và trao giấy khen cho 40 học sinh vì đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2018 - 2019.

Năm học 2019 – 2020, với nhiều thách thức trước mắt, bằng tâm huyết của thầy và trò nhà trường cùng với sự quan tâm của lãnh đạo các cấp, Trường Cao đẳng Nghề Số 1 - BQP sẽ tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công và thắng lợi mới./


Một số hình ảnh văn nghệ trong buổi Lễ Khai giảng năm học 2019 – 2020

 

 

 

CĐN
Các tin khác:

Tìm kiếm theo:Chuyên mục nàyTất cả các chuyên mục