Thường vụ Đảng ủy Quân khu: Quán triệt, triển khai chỉ thị về Đại hội Đảng các cấp
Cập nhật ngày: 13/11/2019 20:47 (GMT +7)

Để làm tốt mọi công tác chuẩn bị Đại hội các cấp, sáng 12-11, tại Nhà Văn hóa Quân khu, Thường vụ Đảng ủy Quân khu đã tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai chỉ thị về Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Trung tướng Dương Đình Thông, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu chủ trì hội nghị. Dự hội nghị còn có các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy Quân khu, thủ trưởng 4 cơ quan Quân khu, hơn 300 đồng chí cán bộ chủ chốt từ cấp trung đoàn, Ban CHQS huyện, thành phố, thị xã và chính ủy, chỉ huy trưởng, chủ nhiệm chính trị Bộ CHQS 6 tỉnh, 2 sư đoàn, 5 lữ đoàn, nhà trường, đoàn kinh tế… trưởng ban, trợ lý tổ chức, cán bộ, cơ quan UBKT các đơn vị đầu mối trực thuộc Quân khu.


Toàn cảnh hội nghị

Tại Hội nghị các đại biểu được đồng chí Bí thư Đảng ủy Quân khu quán triệt những nội dung cơ bản của Chỉ thị số 35-CT/TW của Bộ Chính trị; Chỉ thị số 747-CT/QUTW của Thường vụ Quân ủy Trung ương; Kết luận số 55-KL/TW của Ban Bí thư về việc tiếp tục chấn chỉnh công tác cán bộ để chuẩn bị tốt nhân sự Đại hội Đảng bộ các cấp và Đại hội XIII của Đảng; tập trung quán triệt Chỉ thị số 2464 của Đảng ủy Quân khu và Hướng dẫn 1535 của Cục Chính trị và hướng dẫn công tác kiểm tra, giám sát tại đại hội đảng các cấp trong Đảng bộ LLVT Quân khu.


Trung tướng Dương Đình Thông, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu phát biểu tại hội nghị.

Đồng chí Bí thư Đảng ủy Quân khu nhấn mạnh Đại hội Đảng là sự kiện chính trị đặc biệt Quan trọng của LLVT Quân khu, do đó yêu cầu các đại biểu dự Hội nghị tập trung lĩnh hội đầy đủ nội dung các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo Đại hội của cấp trên nhất là những yêu cầu, nội dung mới của Đại hội lần này. Chuẩn bị tốt các văn kiện, nhất là báo cáo chính trị; chú trọng công tác nhân sự cho cấp ủy khóa mới bảo đảm chặt chẽ, dân chủ, khách quan, đúng người, đúng việc, có tính kế thừa; tiến hành chặt chẽ công tác kiểm tra, giám sát. Đây cũng là dịp để các cấp ủy, tổ chức đảng thể hiện tinh thần đoàn kết, nhất trí, nêu cao quyết tâm chính trị trong xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện.


Các đại biểu tham dự hội nghị.

Cũng tại hội nghị, các đại biểu được cơ quan chức năng của Quân khu giải đáp những khó khăn, vướng mắc để công tác chỉ đạo Đại hội đạt kết quả tốt, góp phần vào thành công của Đại hội Đảng bộ Quân đội lần thứ XI và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Tin và ảnh: CHÍ DŨNG
Các tin khác:

Tìm kiếm theo:Chuyên mục nàyTất cả các chuyên mục