Ủy ban Dân số, Gia đình và Trẻ em Quân khu Tặng quà Trung thu cho các cháu thiếu nhi
Cập nhật ngày: 13/09/2019 15:37 (GMT +7)

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2019, sáng 13-9, đoàn công tác Ủy ban Dân số, Gia đình và Trẻ em Quân khu đã đến thăm hỏi và tặng quà các cháu thiếu nhi có thành tích cao trong học tập, các cháu là con liệt sĩ, gia đình có hoàn cảnh khó khăn là con của cán bộ, quân nhân, công nhân viên quốc phòng thuộc Bộ CHQS tỉnh Thái Nguyên và Lữ đoàn Phòng không 210.


Đại tá Nguyễn Minh Thao, Phó chủ nhiệm Chính trị Quân khu, Phó chủ tịch Ủy ban Dân số, Gia đình và Trẻ em Quân khu trao quà Trung thu tại Lữ đoàn Phòng Không 210.

Thay mặt đoàn công tác, Đại tá Nguyễn Minh Thao, Phó chủ tịch Ủy ban dân số, Gia đình và Trẻ em Quân khu đã chân thành sẻ chia sự vất vả, khó khăn của các quân nhân, công nhân viên quốc phòng có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời ân cần thăm hỏi, động viên các cháu thiếu nhi cố gắng chăm ngoan, học giỏi, vâng lời cha mẹ, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ. Nhân dịp này, Ủy ban Dân số, Gia đình và Trẻ em Quân khu đã trao 109 phần quà tặng các cháu thiếu niên, nhi đồng các đơn vị LLVT Quân khu với tổng trị giá 60 triệu đồng.


Đại tá Nguyễn Minh Thao, Phó chủ nhiệm Chính trị Quân khu, Phó chủ tịch Ủy ban Dân số, Gia đình và Trẻ em Quân khu trao quà Trung thu tại Bộ CHQS tỉnh Thái Nguyên.

 

Tin và ảnh: ĐỨC TRỌNG
Các tin khác:

Tìm kiếm theo:Chuyên mục nàyTất cả các chuyên mục