Ngày 17-9, Bộ CHQS tỉnh Bắc Giang tổ chức Hội nghị tổng kết thực hiện Nghị định số 26/2002/NĐ-CP ngày 21-3-2002 của Chính phủ về sĩ quan dự bị Quân đội nhân dân Việt Nam. Trung tướng Dương Đình Thông, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu dự và phát biểu chỉ đạo. Dự hội nghị còn có đồng chí Dương Văn Thái, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang; đại biểu các cơ quan Quân khu, sở ban ngành tỉnh Bắc Giang và đại biểu 14 đơn vị nhận nguồn SQDB.

Báo cáo trung tâm và các ý kiến phát biểu tại hội nghị chỉ rõ: Những năm qua, mặc dù có nhiều khó khăn, vướng mắc nhưng Bộ CHQS tỉnh Bắc Giang đã quán triệt, triển khai, tổ chức thực hiện có hiệu quả công tác tuyển chọn, đào tạo, bổ túc, huấn luyện SQDB. Công tác đăng ký, quản lý SQDB đi vào nền nếp và đạt chất lượng tốt; công tác sắp xếp, bổ nhiệm, miễn nhiệm, thăng quân hàm, giải ngạch SQDB được thực hiện đúng quy định với cơ cấu hợp lý, chất lượng không ngừng được nâng lên. Đến nay, toàn tỉnh đã sắp xếp đủ SQDB cho 10 đơn vị của Bộ Quốc phòng, 7 đơn vị của Quân khu và 21 đơn vị bộ đội địa phương, đạt 100% chỉ tiêu được giao; đội ngũ SQDB đảm bảo tốt về chất lượng chính trị và trình độ chuyên môn, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong mọi tình huống.

Ghi nhận và biểu dương kết quả Bộ CHQS tỉnh Bắc Giang đã đạt được, Trung tướng Dương Đình Thông yêu cầu đơn vị tiếp tục phối hợp chặt chẽ với cấp ủy, chính quyền địa phương làm tốt công tác tuyên truyền và phát huy vai trò nòng cốt trong xây dựng lực lượng SQDB, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.


Trung tướng Dương Đình Thông, Chính ủy Quân khu 1 phát biểu chỉ đạo hội nghị.

Tại hội nghị, Bộ CHQS tỉnh Bắc Giang tặng giấy khen cho 7 tập thể và 15 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện Nghị định số 26 của Chính phủ.


Bộ CHQS tỉnh Bắc Giang tặng giấy khen cho các cá nhân.


Bộ CHQS tỉnh Bắc Giang tặng giấy khen cho các tập thể.

Tin và ảnh: QUỐC HẢ
Các tin khác:

Tìm kiếm theo:Chuyên mục nàyTất cả các chuyên mục