Cô ấy bảo rằng có cảm giác thân thiết với tôi như một người bạn thân nên không giữ khoảng cách.

Tôi 27 tuổi. Cách đây hơn năm, trong một lần gặp gỡ đối tác của công ty, tôi ấn tượng với cô ấy và chủ động làm quen. Khi nói chuyện với nhau đủ lâu, tôi và cô ấy quyết định gặp mặt. Không lâu sau đó, cả hai nảy sinh tình cảm. Những lần hẹn hò sau, chúng tôi cũng có những cử chỉ thân mật. Dù vậy cô ấy vẫn không chấp nhận tôi là bạn trai. Khoảng hai tháng sau, cô ấy chủ động dừng lại và muốn xem tôi là bạn. Lúc đầu tôi không đồng ý nhưng sau đó cũng dần chấp nhận.

Được biết sau khoảng thời gian đó, cô ấy quay lại với người yêu cũ. Theo cô ấy chia sẻ, dù hiện tại yêu xa nhưng người ấy rất hiểu và quan trọng với cô ấy. Do cả hai không hợp tuổi nên cố ấy quyết định sẽ ở vậy nếu người kia đi lấy vợ. Tôi cũng tìm hiểu người khác nhưng không đâu vào đâu, có lẽ cô ấy vẫn là cái bóng quá lớn. Tôi chia sẻ về mối quan hệ mới của mình, cô ấy cũng đưa ra lời khuyên giúp tôi. Nhiều lần, cô ấy bóng gió sợ tôi có mối quan hệ mới sẽ không dành thời gian nói chuyện với cô ấy nữa. Chúng tôi biết rõ về mọi thứ của nhau như tài chính. Cũng có vài lần cô ấy mượn tiền tôi lúc cần nhưng đều trả ngay sau đó. Tôi biết cô ấy có tính thương người nên luôn giúp đỡ người khác lúc gặp khó khăn, những lần mượn này cũng là giúp người khác.

Lần gặp nhau gần đây, tôi tặng quà và chủ động nắm tay cô ấy. Cô ấy bảo rằng có cảm giác thân thiết với tôi như một người bạn thân nên không giữ khoảng cách. Hiện tại tôi nên duy trì hay chủ động nói chuyện rõ ràng và chấm dứt mối quan hệ mà tôi không muốn dừng ở mức tình bạn. Xin mọi người cho tôi lời khuyên. Xin cảm ơn.

Vnexpress
Các tin khác:

Tìm kiếm theo:Chuyên mục nàyTất cả các chuyên mục