Tôi chỉ nghĩ anh mới tìm hiểu vài tháng và bản thân còn cơ hội, chứ không biết anh có người yêu.

Tôi 28 tuổi, kết hôn khá sớm. Sau cưới, tôi không chống chọi nổi cuộc sống gia đình, cúng giỗ, lễ nghĩa nhiều nguyên tắc, cả hai bắt đầu nản và ly hôn. Trước đó, tôi đã ly thân về quê sống, rồi quay lại thành phố tham gia một cộng đồng trên mạng. Ở đây, tôi gặp được người rất tài giỏi. Anh coi tôi như em gái chăm sóc nên tôi ngộ nhận là tình yêu. Rồi tôi chấm dứt mối quan hệ ấy và chính thức ly hôn với chồng.

Tôi kể với một người bạn - người yêu của tôi sau này. Vì xảy ra nhiều chuyện buồn, biến cố nên tôi đã thay đổi, ngoại hình hoàn toàn khác, xinh đẹp hơn, tự tin hơn và trẻ hơn nhiều so với tuổi thật. Người yêu mới rất tự hào về ngoại hình của tôi. Từ khi thay đổi đẹp lên, nhiều người săn đón, người yêu tôi bắt đầu ghen, cãi nhau nhiều lần. Anh còn lôi chuyện tôi chưa ly hôn đã qua lại với người khác ra nên tôi chia tay. Thêm việc anh khá nóng tính, có nhiều điều nhỏ trong cuộc sống làm tôi ngộp thở, anh sống khá bảo thủ, được một điều là đứng đắn, thu nhập cao, có ngoại hình nên cũng nhiều người thích.

Sau khi chia tay, tôi lao vào công việc. Đến lúc mọi chuyện ổn, tôi cũng đằm tính hơn và có ý định quay lại với anh vì nghĩ có thể chịu đựng được những chuyện trước kia bằng cách hạn chế người khác giới có thể tiếp cận mình. Anh giỏi trong công việc nhưng lại thiếu kiến thức sống thực tế, hoặc vô tâm, hơi cẩu thả. Tôi chấp nhận hết.

Tôi hẹn gặp anh và không biết anh đã có người mới nên rất kỳ vọng. Sau đó, vô tình biết anh có người mới, tôi rất tức giận, tiếp cận cô gái kia. Biết được khoảng thời gian họ quen nhau, tôi mất kiểm soát vì lúc ấy tôi và anh vẫn qua lại với nhau. Tôi nói cho cô bé kia biết, kết quả là hai người đó cãi nhau, gia đình cô ấy mắng chửi tôi. Anh nói tôi chủ động rời bỏ, giờ quay lại phá nát cuộc sống của anh. Tôi nói rằng nghĩ anh mới tìm hiểu vài tháng và bản thân còn cơ hội, chứ không biết anh có người yêu. Anh căm ghét tôi, bảo tôi dối trá. Giờ tôi không biết làm sao để dứt ra khỏi cảm giác bất lực vì bị anh ghét. Tôi không phủ nhận mình ghen và kể ra những lúc bên cạnh anh làm cô bé kia giận. Cô ấy chửi rủa tôi khá nhiều.

Tôi khá bận với công việc nên đã để thời gian trôi qua lâu mà không nhận ra. Tôi không cần quay lại hay níu kéo, chỉ cảm thấy rất đau khổ và bứt rứt vì bị hiểu lầm. Tôi không muốn chia tay trong thù hằn như vậy. Xin cảm ơn mọi người đã chia sẻ.

 

Vnexpress
Các tin khác:

Tìm kiếm theo:Chuyên mục nàyTất cả các chuyên mục