Tính cách của em từng khiến tôi không thích và đôi lúc cảm thấy buồn. Tôi e rằng nếu quay lại, chúng tôi sẽ vẫn chia tay.

Tôi đang là sinh viên đại học. Cách đây một năm, tôi và bạn gái chia tay vì em bảo cả hai không hợp, không thể đi tiếp. Lúc đó tôi rất buồn, nhiều lần mong muốn quay lại nhưng em không đồng ý. Sau đó gần năm, tôi phải lòng người con gái khác, nhưng chỉ được một tháng, tôi chia tay vì vẫn nhớ người yêu cũ. Qua một người bạn, tôi biết em đã rất buồn khi hay tin tôi có bạn gái mới.

Sau khi biết tôi chia tay bạn gái mới, em gọi điện cho tôi, nói vẫn còn tình cảm, cái gì mất đi rồi mới biết trân trọng và muốn quay lại với tôi. Giờ tôi chỉ muốn một mình, tập trung vào học tập vì thấy yêu đương thật mệt mỏi. Nhưng trước khi đi ngủ hay mỗi lúc ngồi trên xe bus, tôi lại rất nhớ tình yêu với em và muốn quay lại.

Tôi với em khác biệt về tính cách. Tôi thẳng thắn, nghĩ gì nói đó và không sợ ý kiến của người xung quanh. Còn em không được thẳng thắn, có chuyện gì cũng để trong lòng, không chịu chia sẻ với tôi. Tính cách này của em từng khiến tôi không thích và đôi lúc cảm thấy buồn. Tôi e rằng nếu quay lại, chúng tôi sẽ vẫn chia tay. Mong mọi người cho tôi xin lời khuyên. Cảm ơn mọi người.

 

Vnxpress
Các tin khác:

Tìm kiếm theo:Chuyên mục nàyTất cả các chuyên mục