Liverpool trắng tay ngày ra quân
Cập nhật ngày: 18/09/2019 09:57 (GMT +7)

Nhà đương kim vô địch đã khởi đầu hành trình bảo vệ ngôi vương ở mùa giải năm nay bằng thất bại 0-2 trước Napoli trong lượt trận mở màn của UEFA Champions League mùa giải 2019-2020 diễn ra vào rạng sáng 18-9 (giờ Việt Nam).

Hành quân đến sân San Paolo với khi thế ngút trời nhưng một lần nữa Liverpool phải đón nhận kịch bản thất bại trên đất Ý. Mùa giải trước, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp phải chịu ra về tay trắng khi để Lorenzo Insigne ghi bàn thắng duy nhất ở những phút cuối trận lượt đi vòng bảng. Mùa giải này, sai lầm ở những thời điểm cuối trận đã một lần nữa khiến nhà đương kim vô địch Champions League phải ôm hận ngay trong ngày đầu ra quân.

Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 82 khi Napoli được hưởng quả phạt đền sau khi Andy Robertson phạm lỗi với Jose Callejon trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Mertens dứt điểm mở tỷ số cho đội chủ nhà. Sau bàn thua, Liverpool dồn toàn lực lên tấn công để tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, trong một ngày may mắn không đứng về phía đội khách, các chân sút của “The Kop” liên tục bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn.


Tình huống phạm lỗi của Andy Robertson với Jose Callejon trong vòng cấm ở phút 82 mang về cho Napoli quả phạt đền. Ảnh: Dailymail


Dries Mertens dứt điểm trên chấm 11m mở tỷ số cho đội chủ nhà. Ảnh: Dailymail

Khi trận đấu bước sang phút bù giờ thứ 2, hậu vệ Van Dijk có pha chuyền về bất cẩn tạo điều kiện cho Fernado Llorente dứt điểm cận thành ấn định tỷ số 2-0 cho Napoli. 


Fernado Llorente nâng tỷ số lên 2-0 cho Napoli ở những phút bù giờ cuối trận. Ảnh: Dailymail

Mặc dù thắng cách biệt nhưng Napoli vẫn không thể đứng đầu ở bảng E bởi ở trận đấu còn lại, Red Bull Salzburg đã đánh bại Genk bằng tỷ số 6-2.

Ở các bảng đấu khác, tình hình cũng không khả quan với các đội bóng được đánh giá mạnh hơn. Barcelona bị Dortmund cầm hòa không bàn thắng trên sân khách, trong khi Chelsea thất bại 0-1 trước Valencia ngay trên sân nhà.

Kết quả lượt trận mở màn UEFA Champions League 2019-2020:

Bảng E

Napoli – Liverpool: 2 - 0

Salzburg – Genk: 6 - 2

Bảng F

Inter - Slavia Prague: 1 - 1

Dortmund – Barcelona: 0 - 0

Bảng G

Lyon – Zenit: 1 - 1

Benfica - RB Leipzig: 1 - 2

Bảng H

Ajax – Lille: 3 - 0

Chelsea – Valencia: 0 – 1

Đêm ngày 18 rạng sáng ngày 19-9 (giờ Việt Nam), các cặp đấu tiếp theo của lượt trận mở màn Champions League 2019-2020 sẽ diễn ra. Trong đó, tâm điểm sẽ là cuộc đối đầu giữa Real Madrid và Paris Saint Germain (PSG) trên sân Công viên các Hoàng tử vào 2 giờ sáng ngày 19-9 (giờ Việt Nam).

QĐND
Các tin khác:

Tìm kiếm theo:Chuyên mục nàyTất cả các chuyên mục