Lữ đoàn Thông tin 601: Tổ chức hội thao TDTTQP năm 2020
Cập nhật ngày: 28/07/2020 15:12 (GMT +7)

Trong 2 ngày 27 và 28-7, Lữ đoàn Thông tin 601 tổ chức hội thao TDTTQP năm 2020, Hội thao nhằm kiểm tra, đánh giá thực chất trình độ khả năng tổ chức huấn luyện, rèn luyện thể lực và hoạt động TDTT của các cơ quan, đơn vị trong toàn lữ đoàn. Qua đó, lựa chọn những vận động viên xuất sắc thành lập đội tuyển tham gia thi đấu hội thao TDTTQP Quân khu.


Đại tá Nguyễn Quang Thái, Lữ đoàn trưởng Lữ đoàn Thông tin 601 trao giải cho các đội đạt thành tích cao trong hội thao TDTTQP năm 2020.

Hội thao năm nay có 4 đoàn vận động viên thuộc các cơ quan, đơn vị với gần 100 vận động viên tranh tài sôi nổi ở 6 môn thi đấu gồm: 4 môn quân sự phối hợp, chiến sĩ khỏe, bơi ứng dụng quân sự, vượt vật cản huấn luyện thể lực, bóng chuyền và bóng bàn.

Với phương châm “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, bên cạnh tinh thần thi đấu mang tính giao lưu, học hỏi, đoàn kết và cao thượng, cán bộ, chiến sĩ cũng có những giây phút tranh tài quyết liệt, đem lại không khí vui tươi, phấn khởi, thi đua trong toàn đơn vị. Kết thúc hội thao Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho đội Tiểu đoàn 2 và 6 giải nhất cho các vận động viên ở các nội dung thi đấu.

Tin và ảnh: VŨ DOA
Các tin khác:

Tìm kiếm theo:Chuyên mục nàyTất cả các chuyên mục