Ngày 13-8, Đội tuyển Xe tăng Việt Nam đã chính thức vào đua tài ở trận chung kết, sau khi có kết quả thi đấu lượt 2 của bảng 2 vòng bán kết môn thi Xe tăng Hành tiến bắn mục tiêu.

Kết quả xếp hạng bảng 2 sau lượt đấu giữa các đội Uzbekistan, Kuwait, Lào và Cuba, Việt Nam giành vị trí thứ 2 sau Uzbekistan. Tiếp theo là đội tuyển Cuba và Uganda.

Theo dõi trận đấu giữa 4 đội còn lại của bảng 2, đội tuyển Xe tăng Việt Nam đã cầm chắc vé vào vòng chung kết sau khi đội tuyển Lào bị loại vì vi phạm quy chế mất an toàn trong bắn pháo. Còn Đội tuyển Xe tăng Kuwait cũng bị loại vì bất ngờ đứt xích khi đang trên đường đua.






Một số hình ảnh thi đấu tại lượt 2 bảng 2 vòng Bán kết giữa Uzbekistan, Kuwait, Lào và Cuba tại thao trường Alabino, LB Nga.

Ngày mai, các đội sẽ bốc thăm màu xe thi đấu ở vòng chung kết. Đội tuyển Việt Nam và các đội cùng bảng 2 là Uzbekistan, Cuba và Uganda sẽ tranh ngôi đầu bảng ở trận chung kết vào ngày 15-8 tới. Ở bảng 1, nước chủ nhà LB Nga, Belarus, Kazakhstan và Ajerbaijan sẽ thi đấu ở trận chung kết.

QĐND