Nhân dịp kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20-10-1930/20-10-2019), các cơ quan, đơn vị đã tổ chức nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao sôi nổi, ý nghĩa. Báo Quân khu giới thiệu một số hình ảnh hoạt động giao lưu thể thao tại cơ quan Quân khu.

* Nhân dịp kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, chiều 17-10, Hội phụ nữ Văn phòng Bộ tư lệnh Quân khuHội phụ nữ Cơ quan Cục Hậu cần đã tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi. Thiếu tướng Hoàng Công Hàm, Phó tư lệnh Quân khu và Thiếu tướng Nguyễn Đình Chiêu, Phó chính ủy Quân khu đến theo dõi và tặng hoa chúc mừng vận động viên 2 đội. Theo dõi và cổ vũ các vận động viên còn có thủ trưởng Cục Hậu cần và thủ trưởng Văn phòng Bộ tư lệnh Quân khu.

Với sự cổ vũ nhiệt tình của các khán giả, trận bóng đã diễn ra hấp dẫn, kịch tính đến tận những phút cuối, tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết gắn bó giữa các cán bộ, hội viên phụ nữ 2 cơ quan.


Thủ trưởng Bộ tư lệnh Quân khu tặng hoa chúc mừng vận động viên 2 đội.

 


Thủ trưởng Bộ tư lệnh Quân khu và lãnh đạo Cục Hậu cần, Văn phòng Bộ tư lệnh chụp ảnh với các vận động viên.

 


Vận động viên đội bóng Văn phòng BTL Quân khu thực hiện pha đập bóng.

 


Vận động viên Cục Hậu cần phòng thủ, che chắn tốt.


Đội bóng Văn phòng Bộ tư lệnh có lợi thế ở các cú giao bóng hiểm hóc.

Tin và ảnh: MẠNH NGUYÊN

* Hội phụ nữ Cục Chính trị đã tổ chức giải bóng chuyền hơi với sự tham gia của 4 đội bóng, đại diện cho các chi hội phụ nữ cơ sở trong cơ quan Cục. Dự và theo dõi, cổ vũ các đội thi đấu có Thiếu tướng Ngô Quang Hưng, Phó chủ nhiệm Chính trị Quân khu; Đại tá Lê Văn Thơ, Phó chủ nhiệm Chính trị Quân khu, cùng đông đảo cán bộ, nhân viên các phòng, ban, đơn vị Cục Chính trị.


Thiếu tướng Ngô Quang Hưng, Phó chủ nhiệm Chính trị Quân khu với cán bộ các phòng, ban và hội viên phụ nữ tham gia giải đấu.


Trận đấu giữa 2 đội bóng Khối pháp chế và Nhà văn hóa - Báo Quân khu.

 


Pha đẩy bóng của vận động viên đội bóng Phòng Kế hoạch Tổng hợp.

 


Pha lên công của vận động viên đội bóng Khối pháp chế.

 


Thủ trưởng Cục Chính trị trao giải nhất cho đội bóng Nhà văn hóa - Báo Quân khu.

 


Thủ trưởng Cục Chính trị trao giải nhì cho đội bóng Phòng Kế hoạch Tổng hợp.

 


Thủ trưởng Cục Chính trị trao giải ba cho 2 đội bóng Khối pháp chế và Bảo tàng Quân khu.

Tin và ảnh: ĐỨC TRỌNG