Thông thường đến gần ngày Valentine, các cặp đôi sẽ tìm mua chocolate, hoa hồng hay những món quà tình cảm để tặng một nửa của mình. Nhưng giữa những ngày dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (COVID-19) hoành hành, giới trẻ đã mách nhau nên tặng khẩu trang, nước rửa tay… để món quà ngày Lễ Tình yêu thêm "thời sự".

 

Có thể điểm qua một vài món quà tặng mới mẻ được giới trẻ lựa chọn cho ngày Valentine 2020 như khẩu trang y tế, xà phòng, nước rửa tay, vitamin C giúp tăng cường sức đề kháng... Nước rửa tay thông thường có giá từ 120.000-500.000 đồng tùy vào sản phẩm và số lượng đặt hàng, một số phần quà khác cao cấp hơn có giá đến 1.620.000 đồng/hộp. So với hoa hồng và chocolate thì quà tặng từ các vật dụng thực tế này có giá không quá đắt.

Thời điểm này, khẩu trang và nước rửa tay, nước sát khuẩn là những mặt hàng đang cực kỳ hút khách. Do đó, việc mua được những sản phẩm y tế này chắc chắn không hề dễ dàng. Chính vì vậy, theo nhiều bạn trẻ, tặng khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn... vừa thể hiện được sự quan tâm tới người mình yêu thương vừa thiết thực, dí dỏm và cũng để bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân.

TTXVN