Quân khu: Trao quyết định nhân sự cán bộ
Cập nhật ngày: 17/02/2020 17:06

Chiều 17-2, Bộ tư lệnh Quân khu tổ chức trao các quyết định của Bộ Quốc phòng và Bộ tư lệnh Quân khu về nhân sự cán bộ nhằm làm tốt công tác chuẩn bị nhân sự cho Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội lần thứ XIII của Đảng. Trung tướng Dương Đình Thông, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu chủ trì hội nghị.


Trung tướng Dương Đình Thông, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu phát biểu tại hội nghị.

Tại hội nghị, Quân khu đã công bố các quyết định của Bộ Quốc phòng và Bộ tư lệnh Quân khu về việc bổ nhiệm chức vụ, điều động cán bộ đối với 16 đồng chí, bổ nhiệm lại chức vụ đối với 1 đồng chí. Đây là các đồng chí cán bộ được bổ nhiệm vào các vị trí cán bộ chủ trì đơn vị đầu mối trực thuộc Bộ tư lệnh Quân khu và điều động từ vị trí cán bộ chủ trì đơn vị sang các vị trí phù hợp nhằm chuẩn bị phương án nhân sự cho Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội XIII của Đảng.

Phát biểu chúc mừng và ghi nhận những cống hiến, đóng góp của các đồng chí cán bộ được trao quyết định bổ nhiệm, điều động, tại hội nghị, Trung tướng Dương Đình Thông, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu yêu cầu từng đồng chí cán bộ trên cương vị công tác mới tiếp tục phát huy kết quả, thành tích đạt được, tích cực phấn đấu học tập, tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu hoàn thành tốt và xuất sắc chức trách, nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng tổ chức đảng trong sạch vững mạnh, đơn vị vững mạnh toàn diện. Đồng thời, phát huy vai trò, trách nhiệm trong chỉ đạo chuẩn bị và tổ chức thành công Đại hội Đảng các cấp trong Đảng bộ và lực lượng vũ trang Quân khu.

Cũng trong dịp này, Quân khu đã công bố và trao quyết định của Bộ Quốc phòng về việc cho nghỉ công tác từ ngày 1-3, chờ hết tuổi phục vụ tại ngũ thì nghỉ hưu đối với 7 cán bộ là các cấp ủy viên không tái cử theo Chỉ thị 35 của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Tin và ảnh: MẠNH NGUYÊN