Ngày 19-5, Đảng bộ Tòa án quân sự Quân khu đã tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Thượng tá Trương Đức Thuận, Chánh án Tòa án quân sự Quân khu.


Đại tá Nguyễn Minh Thao, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Cục Chính trị, Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu trao và gắn Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Thượng tá Trương Đức Thuận.

Tại buổi lễ, Đại tá Nguyễn Minh Thao, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Cục Chính trị, Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu trao và gắn Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trương Đức Thuận; đồng thời khẳng định đây là sự ghi nhận của Đảng đối với đồng chí Trương Đức Thuận vì những đóng góp tích cực của đồng chí trong công tác xây dựng Đảng trong suốt 30 năm qua. Đó không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân đồng chí Thuận, mà còn là niềm vinh dự lớn đối với toàn Đảng bộ Tòa án quân sự Quân khu.


Thượng tá Trương Đức Thuận, Chánh án Tòa án quân sự Quân khu phát biểu cảm nghĩ sau khi nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Trương Đức Thuận, bày tỏ niềm vinh dự và tự hào khi được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng ngày 19-5-2020. Đồng chí Trương Đức Thuận cảm ơn sự quan tâm của Đảng bộ Tòa án Quân sự Quân khu và toàn thể các thế hệ cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ đã luôn tạo mọi điều kiện để đồng chí hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ. Trong thời gian tới, đồng chí hứa sẽ tiếp tục phấn đấu rèn luyện, tu dưỡng bản thân, đem hết sức lực, trí tuệ và khả năng của mình để tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa, luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đồng chí Trương Đức Thuận mong rằng các đồng chí đảng viên trong Đảng bộ cũng thường xuyên phấn đấu, rèn luyện hoàn thành tốt nhiệm vụ để khi có đủ thời gian cũng có được vinh dự như đồng chí hôm nay.

Đại diện thế hệ đảng viên trẻ, Thượng úy QNCN Nguyễn Thị Yến Hoa, đã phát biểu cảm tưởng, bày tỏ lòng biết ơn trước sự đóng góp của đồng chí Trương Đức Thuận trong suốt thời gian qua. Đồng chí luôn tận tụy, gương mẫu trong mọi lĩnh vực, là tấm gương sáng cho các đồng chí đảng viên trẻ học tập, phấn đấu, noi theo. Thượng úy QNCN Nguyễn Thị Yến Hoa hứa sẽ tích cực học tập, rèn luyện, trau dồi đạo đức cách mạng, khắc phục mọi khó khăn để nâng cao trình độ, năng lực, xứng đáng là đội ngũ kế cận đảm đương vai trò, trách nhiệm xây dựng chi bộ vững mạnh.      

Tin và ảnh: Yến Hoa – Quang Cương – Thành Phương