Nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2020), chiều 18-6, Tỉnh ủy Thái Nguyên đã tổ chức gặp mặt, chúc mừng các cơ quan báo chí, truyền thông và đội ngũ những người làm báo trên địa bàn tỉnh. Đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy chủ trì buổi gặp mặt.


Đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Thái Nguyên chủ trì buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thanh Hải khẳng định: Những năm gần đây, tỉnh Thái Nguyên có bước phát triển vượt bậc trên các lĩnh vực, trong đó có đóng góp không nhỏ của các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh. Các cơ quan báo chí luôn bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo, định hướng thông tin của Đảng, Nhà nước, thông tin kịp thời, trung thực, toàn diện đời sống chính trị, kinh tế xã hội, quốc phòng, an ninh trong tỉnh, là diễn đàn tin cậy của cán bộ, chiến sĩ và nhân dân…


Đồng chí Nguyễn Thanh Hải  tặng hoa chúc mừng đại diện các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh.

Đối với cơ quan Báo Quân khu Một đã tích cực phối hợp cùng các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh, nhất là Báo, Đài PT-TH tỉnh Thái Nguyên, có nhiều tin, bài phản ánh đầy đủ các thành tựu nổi bật trong công tác xây dựng Đảng, phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh... Nhiều bài viết tuyên truyền hiệu quả các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, kịp thời phát hiện, tuyên truyền và cổ vũ những cá nhân, tập thể điển hình trong LLVT của tỉnh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của các cơ quan báo chí và đội ngũ những người làm báo trên địa bàn tỉnh. Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc mừng tốt đẹp tới đội ngũ những người làm báo, đồng thời chia sẻ về những khó khăn, thử thách mà các cơ quan báo chí phải đối mặt trong giai đoạn hiện nay. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng bày tỏ sẵn sàng phối hợp và tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động của các cơ quan báo chí.

Đại diện Hội nhà báo tỉnh, các cơ quan báo chí đã cảm ơn sự quan tâm của tỉnh, tạo điều kiện cho các cơ quan báo chí hoạt động ngày càng hiệu quả và khẳng định, mỗi cán bộ, phóng viên các cơ quan báo chí sẽ tiếp tục tu dưỡng đạo đức, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới…

Tin và ảnh: GIANG NAM