Chiều 13-1, đoàn công tác do Trung tướng Ngô Minh Tiến, Phó tổng Tham mưu trưởng làm trưởng đoàn đã đến thăm, kiểm tra tại Lữ đoàn Công binh 575. Đại diện Bộ tư lệnh Quân khu đón đoàn công tác có đồng chí Thiếu tướng Hoàng Văn Hữu, Phó tư lệnh Quân khu. Cùng đi có lãnh đạo một số cơ quan chức năng Bộ Quốc phòng và đại biểu các cơ quan Quân khu.

Thay mặt Đảng ủy Lữ đoàn, Đại tá Phạm Tiến Tú, Lữ đoàn trưởng báo cáo với đoàn về kết quả đạt được trên 4 mặt công tác trong năm qua của Lữ đoàn. Theo đó, năm 2020, Lữ đoàn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, được Bộ Quốc phòng tặng Cờ Thi đua.

Trung tướng Ngô Minh Tiến đánh giá cao kết quả thực hiện nhiệm vụ của lữ đoàn, là một trong những điểm sáng của Quân khu. Đồng chí yêu cầu đơn vị tiếp tục phát huy thành tích đạt được; quán triệt nghiêm nghị quyết, chỉ thị của cấp trên; tăng cường luyện tập, nâng cao khả năng cơ động SSCĐ và thực hiện các nhiệm vụ, duy trì tốt hệ số kỹ thuật và hệ số an toàn cho xe máy và con người...


Trung tướng Ngô Minh Tiến, Phó tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam phát biểu tại buổi làm việc.

Cũng tại buổi gặp mặt, Trung tướng Ngô Minh Tiến, Phó tổng Tham mưu trưởng hay mặt Bộ Quốc phòng tặng quà tết cho Lữ đoàn nhân dịp chuẩn bị đón xuân Tân Sửu 2021.

Tin và ảnh: ĐỖ NGỌC THÁI