Chiều 20-1, Tỉnh ủy Thái Nguyên đã tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí, truyền thông của tỉnh, Trung ương thường trú trên địa bàn nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Nguyễn Thanh Hải, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Phạm Hoàng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh; đại biểu các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Vũ Duy Hoàng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã thông tin về hoạt động báo chí trên địa bàn thời gian qua. Năm 2020, bên cạnh việc tuyên truyền tình hình phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, các cơ quan báo chí của tỉnh và Trung ương đóng chân trên địa bàn đã tuyên truyền tốt công tác chuẩn bị và tổ chức thành công đại hội Đảng các cấp, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020-2025, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Báo chí cũng là lực lượng tiên phong vào cuộc mạnh mẽ, quyết liệt chung sức, đồng lòng cùng các cấp, ngành trong công tác tuyên truyền phòng, chống dịch COVID-19.

Dưới sự lãnh đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, các cơ quan báo chí báo trên địa bàn tỉnh đã tích cực bám sát tình hình thực tiễn ở cơ sở, cho ra đời các tác phẩm báo chí có chất lượng cao, phản ánh được hơi thở cuộc sống, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ tỉnh. Các chuyên trang, chuyên mục, các số báo thường kỳ, số báo đặc biệt, các chương trình phát thanh, truyền hình, các ấn phẩm báo chí, tạp chí ngày càng phong phú và đa dạng.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thanh Hải đã ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những kết quả các cơ quan báo chí đạt được thời gian qua. Đồng chí cũng khẳng định lãnh đạo tỉnh luôn sẵn sàng phối hợp và tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động của các cơ quan báo chí.


Đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt.

Nhân dịp năm mới, đồng chí gửi lời chúc mừng đội ngũ những người làm báo trên địa bàn. Đồng thời, đề nghị trong thời gian tới, các cơ quan báo chí sẽ tiếp tục thực hiện đúng tôn chỉ, mục đích, bám sát nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ tỉnh để thông tin, tuyên truyền kịp thời những chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, đảm bảo đúng định hướng.


Đồng chí Phạm Hoàng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà lưu niệm cho các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh.

Tin và ảnh: MINH QUANG