Thực hiện chương trình “Chăn ấm cho em” năm 2021, ngày 27-1, đoàn công tác Sư đoàn 346 đã tặng 50 chiếc chăn ấm cho các em học sinh Trường Tiểu học Bán trú Cốc Pàng (xã Cốc Pàng, Bảo Lạc, Cao Bằng).

Cốc Pàng là xã nghèo của huyện Bảo Lạc, dân số phần lớn là đồng bào dân tộc Mông, chủ yếu làm nương rẫy, phụ thuộc nhiều vào điều kiện tự nhiên. Đời sống gặp rất nhiều khó khăn nên không có điều kiện để chăm lo đầy đủ cho con em mình học tập.

Trong chuyến công tác, đoàn cán bộ Sư đoàn 346 đã vượt gần 300km mang theo những món quà ý nghĩa đến với các em học sinh Trường Tiểu học Bán trú Cốc Pàng. 


Lãnh đạo, chỉ huy Sư đoàn 346 tặng chăn ấm cho các em học sinh Trường Tiểu học Bán trú Cốc Pàng (xã Cốc Pàng, Bảo Lạc, Cao Bằng).

Với tinh thần lá lành đùm lá rách, khơi dậy tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ trẻ em vùng sâu, vùng xa, những phần quà của cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 346 tuy giá trị vật chất không lớn nhưng mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc và thiết thực đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Tin và ảnh: Duy Linh, Trung Kiên