Ủy ban Dân số, Gia đình và Trẻ em Quân khu: Thăm và tặng quà các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
Cập nhật ngày: 28/05/2018 19:26 (GMT +7)

Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2018 và nhân dịp Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6, ngày 28-5, Ủy ban Dân số, Gia đình và Trẻ em Quân khu 1 đã tổ chức đoàn công tác đến thăm và tặng quà các cháu thiếu nhi bị khuyết tật, mắc bệnh bẩm sinh và bệnh hiểm nghèo là con quân nhân đang công tác trong các đơn vị thuộc Quân khu với tổng số tiền gần 20 triệu đồng.

Tại các gia đình, đoàn công tác bày tỏ sự đồng cảm, sẻ chia sâu sắc với những thiệt thòi, khó khăn của các em nhỏ và gia đình, đồng thời động viên các em luôn vâng lời ông bà, cha mẹ và thầy cô giáo, phấn đấu học giỏi, chăm ngoan, xứng đáng cháu ngoan Bác Hồ. Đoàn công tác đã trao quà trị giá 800 nghìn đồng mỗi suất tặng các em nhỏ, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, góp phần giúp các quân nhân và gia đình khắc phục một phần khó khăn trong cuộc sống, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ.


Đại diện Ủy ban Dân số, Gia đình và Trẻ em Quân khu tặng quà tại gia đình Thiếu tá QNCN Đinh Xuân Hưng, nhân viên quản lý, Tiểu đoàn 2, Lữ đoàn Pháo binh 382.


Đoàn công tác tặng quà tại gia đình Thượng úy QNCN Nguyễn Thị Hoa, nhân viên Quân y, Trại tạm giam T82, Bộ Tham mưu.

Tin và ảnh: MẠNH QUỲNH

Các tin khác:

Tìm kiếm theo:Chuyên mục nàyTất cả các chuyên mục