Ngày 26-7, Phòng Quân y và Bệnh viện Quân y 110 (Cục Hậu cần) tổ chức chương trình khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà các đối tượng chính sách tại Xã Đông Cứu, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh.

Dự và chỉ đạo chương trình có Đại tá Nguyễn Văn Khang, Phó chủ nhiệm Hậu cần Quân khu, Phó trưởng ban Quân dân y Quân khu.


Đại tá Nguyễn Văn Khang, Phó chủ nhiệm Hậu cần Quân khu tặng quà đối tượng chính sách tại Xã Đông Cứu, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh.

Đông Cứu là xã nằm ở phía bắc huyện Gia Bình, hiện nay xã có 110 gia đình liệt sĩ, 9 Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, 29 thương binh, 10 bệnh binh, 12 người nhiễm chất độc hóa học, 3 người bị địch bắt tù đày có công với cách mạng. Hơn 500 người có huân, huy chương khánh chiến.


Y, bác sĩ, điều dưỡng Bệnh viện Quân y 110, Cục Hậu cần khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho nhân dân xã Đông Cứu, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh.

Hằng năm, thực hiện chương trình kết hợp quân dân y, Ban Quân dân y Quân khu đến các xã thuộc những vùng địa bàn kinh tế còn nhiều khó khăn, vùng đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống để thực hiện nhiều hoạt động tri ân. Các y, bác sĩ, điều dưỡng có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm lâu năm của Bệnh viện Quân y 110 thăm, khám, điều trị và phòng bệnh cho nhân dân với tinh thần trách nhiệm cao nhất nhằm giúp đỡ, hỗ trợ Đảng bộ và nhân dân trong việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, sức khỏe cho nhân dân ngày một tốt hơn.

Dịp này, các y, bác sĩ đã khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho hơn 250 hộ gia đình trên địa bàn xã, trao 10 suất quà tặng các hộ gia đình chính sách, người có công với cách mạng với tổng giá trị 90.000.000 đồng. Ngoài ra, các y, bác sĩ còn tận tình tư vấn, hướng dẫn người dân tự chăm sóc, bảo vệ sức khỏe, kết hợp với truyền thông dân số, kế hoạch hóa gia đình…

Tin, ảnh: Đức Yên
Các tin khác:

Tìm kiếm theo:Chuyên mục nàyTất cả các chuyên mục