Bệnh viện Quân y 91 (Cục Hậu cần) Đạt giải nhất Hội thi Điều dưỡng trưởng khoa giỏi các bệnh viện toàn quân
Cập nhật ngày: 04/04/2019 08:58 (GMT +7)

Từ ngày 27 đến 29-3, tại Đoàn an dưỡng 18 (thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) đã diễn ra Hội thi điều dưỡng trưởng khoa giỏi các bệnh viện toàn quân năm 2019. Hội thi có sự tham gia của 60 thí sinh thuộc 30 bệnh viện quân đội.


Thủ trưởng Tổng cục Hậu cần trao giải cho các đơn vị.

Hội thi điều dưỡng trưởng khoa giỏi các bệnh viện toàn quân năm 2019 nhằm mục tiêu đánh giá kiến thức, năng lực chuyên môn nghiệp vụ, công tác quản lý của đội ngũ điều dưỡng trưởng khoa, tạo ra phong trào thi đua sôi nổi trong toàn ngành. Hội thi được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Tổng cục Hậu cần, ngành Quân y; các đồng chí Chủ tịch Hội điều dưỡng Việt Nam, lãnh đạo Cục quản lý khám chữa bệnh (Bộ Y tế), các chuyên gia y tế thuộc các bệnh viện lớn, bệnh viện trung ương, các trường y được Ban tổ chức mời tham gia Ban Giám khảo để hội thi đạt chất lượng. 

Nội dung thi lý thuyết và thực hành, gồm: Kiến thức chung về điều dưỡng, điều dưỡng nội khoa, điều dưỡng ngoại khoa; một số chế độ chính sách của ngành Y tế; lập kế hoạch huấn luyện công tác điều dưỡng tại khoa; giao tiếp, ứng xử gắn với việc giải quyết các tình huống trong công tác điều dưỡng như chăm sóc, theo dõi người bệnh, ứng xử với người bệnh, người nhà người bệnh và ứng xử giữa các đồng nghiệp… 

Kết thúc hội thi, Bệnh viện Quân y 91 được Ban tổ chức đánh giá là 1 trong 3 bệnh viện đạt thành tích xuất sắc và được trao giải nhất toàn năng các bệnh viện toàn quân năm 2019.

Tin và ảnh: VĂN QUANG

 

Các tin khác:

Tìm kiếm theo:Chuyên mục nàyTất cả các chuyên mục