Sáng 11-5, tại Bệnh viện Quân y 91 (Cục Hậu cần), Viện Tim mạch (Bệnh viện Trung ương Quân đội 108) tổ chức Hội thảo khoa học lần thứ XI và tổng kết 5 năm thành lập nhóm tim mạch các bệnh viện quân đội phía Bắc. Dự hội thảo có Thiếu tướng Phan Văn Tường, Phó tư lệnh Quân khu; Thiếu tướng, Phó Giáo sư, Tiến sĩ Phạm Nguyên Sơn, Phó giám đốc Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 cùng đại biểu chuyên khoa tim mạch các bệnh viện quân đội khu vực phía Bắc.


Thiếu tướng Phan Văn Tường, Phó tư lệnh Quân khu tặng hoa chúc mừng các y, bác sĩ tham dự hội thảo.

Tại hội thảo, đại biểu tham dự đã được các phó giáo sư, tiến sĩ, chuyên khoa đầu ngành cập nhật nhiều kiến thức quan trọng về chẩn đoán, điều trị bệnh lý huyết áp, bệnh tĩnh mạch, cách xử lý ngất, điều trị suy tim phân suất tống máu bảo tồn... nghe đại diện các bệnh viện báo cáo một số ca bệnh khó và kinh nghiệm trong xử lý chẩn đoán, điều trị. Đại biểu tham dự hội thảo cũng đã tham gia thảo luận, đặt câu hỏi và được giải đáp những thắc mắc, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc chuyên môn trong quá trình tổ chức khám, chữa bệnh.

Hội thảo là dịp để các y, bác sĩ tuyến dưới cập nhật những kiến thức, kỹ thuật tiến bộ mới trong chẩn đoán và điều trị bệnh lý về tim mạch, góp phần nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh và hoạt động chuyên môn của các bệnh viện.

Nhân dịp này, Cục Quân y (Tổng cục Hậu cần) đã khen thưởng 10 tập thể và 12 cá nhân có thành tích tốt trong hoạt động của Nhóm tim mạch Quân đội.
 

Tin và ảnh: DUY LINH

Các tin khác:

Tìm kiếm theo:Chuyên mục nàyTất cả các chuyên mục