Thực hiện quyết định của Thủ tướng Chính phủ và Chỉ thị của Bộ Quốc phòng về tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019, sáng 25-1, tại Cục Hậu cần, Quân khu đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ Tổng điều tra dân số và nhà ở, Thiếu tướng Phan Văn Tường, Phó tư lệnh Quân khu, Trưởng Ban chỉ đạo Tổng điều tra dân số và nhà ở Quân khu dự và phát biểu chỉ đạo.


Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị các đại biểu đã được quán triệt Chỉ thị 100 của Bộ Quốc phòng, nghe công bố quyết định thành lập Ban chỉ đạo tổng điều tra của Quân khu; phổ biến mục đích, yêu cầu của tổng điều tra dân số và nhà ở. Trong đó, hội nghị dành nhiều thời gian tập trung hướng dẫn các điều tra viên cách thu thập thông tin về công tác điều tra dân số và thông tin về nhà ở theo mẫu của Bộ Quốc phòng. Để công tác thu thập thông tin được chính xác, đại diện thành viên Ban chỉ đạo Quân khu đã trả lời những vướng mắc của các đơn vị trong quá trình thu thập thông tin.


Các đại biểu dự hội nghị

Theo kế hoạch, cuộc tổng điều tra dân số và nhà ở của Quân khu sẽ được tiến hành từ 07 giờ ngày 01/4 và kết thúc báo cáo Bộ xong trước ngày 10/5/2019; bàn giao phiếu điều tra về Ban chỉ đạo Tổng điều tra Bộ Quốc phòng xong trước ngày 10/6/2019.


Nghiên cứu văn bản phục vụ công tác điều tra


Đại diện cơ quan thường trực giải đáp vướng mắc của địa biểu

Tin và ảnh: CHÍ DŨNG

Các tin khác:

Tìm kiếm theo:Chuyên mục nàyTất cả các chuyên mục