Trong tháng 5-2024, MB Thái Nguyên đã vinh dự được tham dự Đại hội gặp gỡ truyền thống năm 2024 của Hội đồng hương Bắc Thái tại CHLB Đức và CH Séc. Đây là chương trình lớn, là cơ hội để MB Thái Nguyên quảng bá rộng rãi hình ảnh của MB, truyền thông các sản phẩm dịch vụ kiều hối, chuyển tiền quốc tế của MB đến các kiều bào Việt Nam đang sinh sống tại Đức, Séc.



Hội đồng hương cán bộ MB Thái Nguyên tại CH Séc giao lưu gặp mặt.

Tại buổi gặp gỡ, bà Phan Thị Thùy Linh – Giám đốc UB đã có những chia sẻ, giới thiệu về dịch vụ nhận kiều hối tại MB, đây là dịch vụ luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi uy tín tuyệt đối cùng tốc độ chuyển tiền nhanh chóng, hệ thống bảo mật, đa dạng ngoại tệ chuyển đổi. Các sản phẩm chuyển tiền quốc tế được MB đa dạng hóa, đa mục đích, từ chuyển tiền du học, trợ cấp thân nhân... đến thanh toán chi phí khám chữa bệnh hay chuyển tiền định cư. Đây cũng là điểm nổi bật của MB so với các ngân hàng khác trên thị trường.

Với thế mạnh chuyển đổi số và chuyển tiền quốc tế, MB Thái Nguyên kỳ vọng sẽ trở thành kênh chính thống, đưa nguồn kiều hối người Việt phát huy toàn vẹn giá trị với kiều bào xa xứ.


Hội đồng hương cán bộ MB quê hương Bắc Thái (Thái Nguyên) gặp mặt tại CHLB Đức.

MB Thái Nguyên

Các tin khác:

Tìm kiếm theo:Chuyên mục nàyTất cả các chuyên mục