Gặp mặt thanh niên nhập ngũ trước ngày lên đường
Cập nhật ngày: 04/02/2023 16:29 (GMT +7)

Ngày 3-2, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức gặp mặt thanh niên nhập ngũ trước ngày lên đường.

Tại buổi gặp mặt, các thanh niên lên đường nhập ngũ của huyện Đại Từ năm 2023 đã được ôn lại truyền thống hào hùng của thế hệ cha anh trong đấu tranh, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; thông tin một số chế độ, chính sách đối với quân nhân tại ngũ cũng như sau khi hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương. Thanh niên nhập ngũ cũng được chia sẻ về những kinh nghiệm, quá trình rèn luyện, sinh hoạt, phấn đấu trong môi trường quân đội của các thế hệ đi trước, đồng thời Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Đại Từ cũng đã nắm những tâm tư, nguyện vọng của các bạn trẻ.


Đồng chí Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Đại Từ tặng quà thanh niên chuẩn bị nhập ngũ.

Năm 2023,  Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Đại Từ được giao chỉ tiêu tuyển chọn và gọi gần 300 công dân lên đường nhập ngũ, trong đó có 262 thanh niên thực hiện nghĩa vụ quân sự và 37 thanh niên tham gia nghĩa vụ công an nhân dân. Thanh niên của huyện Đại Từ được giao cho các đơn vị của Binh chủng Pháo binh, Lữ đoàn 144 (Bộ Tổng tham mưu); Sư đoàn 3, 346, Lữ đoàn 382 (Quân khu 1). Đến thời điểm hiện tại, 100% thanh niên của huyện đã sẵn sàng lên đường nhập ngũ “Tiếp bước cha anh’.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi, thanh niên chuẩn bị nhập ngũ đã được các cấp, ngành, đoàn thể của huyện Đại Từ tặng quà, động viên trước ngày lên đường.

Đức Thúy

Các tin khác:

Tìm kiếm theo:Chuyên mục nàyTất cả các chuyên mục