Tiếp sức mùa diễn tập
Cập nhật ngày: 13/09/2023 14:30 (GMT +7)

Chiều 12/9, các đoàn thể, nhân dân xã Hòa Sơn, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn triển khai chương trình “Tiếp sức mùa diễn tập” nhằm cổ vũ, động viên cho cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 141 (Sư đoàn 3) trong thực hiện nhiệm vụ diễn tập.

Khi đơn vị hành quân đến thôn Đồng Tiến, xã Hòa Sơn, các hội viên phụ nữ, đoàn viên thanh niên và bà con nhân dân đã ân cần trao tặng trái cây và những loại nước uống như: Nước khoáng, chanh muối, nước vối... giúp bộ đội giải nhiệt, tăng cường sức khỏe, thể hiện tình cảm thương yêu của các cô, các chị đối với những chiến sĩ trẻ trong mùa diễn tập.


Phụ nữ, thanh niên xã Hòa Sơn (Hữu Lũng, Lạng Sơn) tặng nước uống tiếp sức cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 141 hành quân diễn tập.

Chị Nguyễn Thị Thu Huyền, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Hòa Sơn  chia sẻ: “Thấu hiểu những khó khăn vất vả mà các cán bộ, chiến sĩ phải trải qua trong đợt diễn tập, các hội viên phụ nữ, đoàn viên thanh niên của xã Hòa Sơn đã rất hào hứng, tích cực tham gia chương trình này nhằm động viên, cổ vũ tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ. Chúng tôi cảm thấy ấm lòng khi hoạt động của chương trình đều được cán bộ, chiến sĩ đón nhận và hưởng ứng sôi nổi”.

Binh nhất Hoàng Đình Kiên, Chiến sĩ Trung đội 8, Đại đội 3, Tiểu đoàn 7, Trung đoàn 141, bộc bạch: "Chúng tôi rất xúc động, cảm kích trước sự quan tâm, chia sẻ của các chị, các cô đối với cán bộ, chiến sĩ đơn vị. Đây sẽ là nguồn động lực để chúng tôi khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ, và cũng là kỷ niệm đáng nhớ trong đời quân ngũ".

Trung tá Dương Xuân Giang, Chính ủy Trung đoàn 141 cho biết: "Quá trình thực hiện nhiệm vụ, đơn vị luôn được cấp ủy, chính quyền, nhân dân xã Hòa Sơn, huyện Hữu Lũng giúp đỡ về mọi mặt, nhất là trong phối hợp tổ chức các hoạt động phòng trào văn hóa, văn nghệ của đơn vị cũng như nhiệm vụ hành quân diễn tập. Tình cảm trân quý của cấp ủy chính quyền địa phương và bà con nhân dân trong chương trình “Tiếp sức mùa diễn tập” đã tiếp thêm sức mạnh giúp cán bộ, chiến sĩ đơn vị “chân cứng đá mềm”, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ diễn tập”.

Hoàng Anh

 

Các tin khác:

Tìm kiếm theo:Chuyên mục nàyTất cả các chuyên mục