Chiều 25-4, Bộ Tham mưu tổ chức bế mạc giai đoạn 1, Hội thao TDTT quốc phòng năm 2023 với 2 nội dung bóng đá nam và bóng chuyền nam. Thiếu tướng Hà Quang Vinh, Phó tham mưu trưởng Quân khu, Bí thư Đảng ủy Bộ Tham mưu dự và phát biểu chỉ đạo.

Sau gần 2 tuần diễn ra sôi nổi với các trận đấu hấp dẫn, kịch tính giữa các đội bóng đá, bóng chuyền của các đơn vị Bộ Tham mưu gồm: Tiểu đoàn Vệ binh 15, Tiểu đoàn Đặc công 20, Tiểu đoàn Trinh sát 31, Tiểu đoàn Chỉ huy Pháo binh 13, Tiểu đoàn Phòng hóa 23, Tiểu đoàn Tác chiến điện tử 97, Cụm Trinh sát kỹ thuật 79; hai nội dung bóng đá, bóng chuyền nam tại Hội thao TDTT quốc phòng Bộ Tham mưu đã đi đến những trận đấu cuối cùng và xác định được các đội xuất sắc nhất.

Kết quả chung cuộc:

Nội dung bóng đá: Giải Nhất Tiểu đoàn 31; giải Nhì Tiểu đoàn 20; giải Ba Tiểu đoàn 15.

Nội dung bóng chuyền: Giải Nhất Tiểu đoàn 15; giải Nhì Tiểu đoàn 20; giải Ba Tiểu đoàn 31.


Thiếu tướng Hà Quang Vinh, Phó tham mưu trưởng Quân khu, Bí thư Đảng ủy Bộ Tham mưu trao giải bóng đá.


Đại tá Tạ Quang Ngọ, Chủ nhiệm Chính trị Bộ Tham mưu trao giải bóng chuyền.

Phát biểu bế mạc hội thao giai đoạn 1, Thiếu tướng Hà Quang Vinh ghi nhận, biểu dương tinh thần trách nhiệm, sự nỗ lực cố gắng của các thành viên Ban Tổ chức và các vận động viên, huấn luyện viên, góp phần vào thành công của hội thao. Diễn ra trong thời điểm các cơ quan, đơn vị thực hiện nhiều nhiệm vụ, nhưng cán bộ, chiến sĩ các đơn vị nói chung, lực lượng vận động viên nói riêng đã nỗ lực hết mình, tham gia hội thao giai đoạn 1 với trách nhiệm, quyết tâm cao, đạt những kết quả, thành tích đáng khích lệ. Đặc biệt, thành tích của các đơn vị tại hội thao lần này có sự tiến bộ đồng đều, xuất hiện một số nhân tố mới, qua đó góp phần thúc đẩy phong trào TDTT và tạo nguồn vận động viên có chất lượng cho Hội thao TDTT quốc phòng Quân khu thời gian tới.


Lực lượng trọng tài, huấn luyện viên, vận động viên các đơn vị Bộ Tham mưu dự bế mạc giai đoạn 1 hội thao.

Chúc mừng kết quả, thành tích đạt được tại giai đoạn 1 của hội thao, Thiếu tướng Hà Quang Vinh mong muốn các cơ quan, đơn vị Bộ Tham mưu tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho vận động viên các đội luyện tập, chuẩn bị cho giai đoạn 2 của hội thao đạt kết quả cao nhất. Thường xuyên quan tâm tổ chức tốt phong trào TDTT, rèn luyện thể lực trong đơn vị phát triển vững chắc, có chiều sâu; thực sự trở thành nhu cầu không thể thiếu của từng cán bộ, chiến sĩ, động lực của phong trào thi đua quyết thắng và là nhân tố tích cực góp phần quan trọng bồi dưỡng, xây dựng môi trường văn hóa tốt đẹp, lành mạnh, phong phú, đẩy lùi những tư tưởng tiêu cực, văn hóa xấu độc, ngăn chặn các tệ nạn xã hội xâm nhập vào cơ quan, đơn vị.

MẠNH NGUYÊN

Các tin khác:

Tìm kiếm theo:Chuyên mục nàyTất cả các chuyên mục