Ngày 31-5, MB Thái Nguyên phối hợp cùng Nhà hát chèo Quân đội, Huyện ủy Đại Từ, UBND xã Phú Thịnh đã tổ chức chương trình “Chung tay vì người nghèo” tại huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên.

Theo đó, MB Thái Nguyên đại diện cho Ngân hàng TMCP Quân đội đã trao hỗ trợ 50 triệu đồng xây dựng Nhà đại đoàn kết cho gia đình ông Trần Văn Chung tại xóm Phú Thịnh, xã Phú Thịnh, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên.


Đại diện MB trao tặng 50 triệu đồng và 1 phần quà cho gia đình ông Trần Văn Chung.

"Chương trình hỗ trợ xây dựng "Nhà Đại đoàn kết", "Nhà Đồng đội" do Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam phát động, nhằm phát huy sức mạnh tổng hợp của các tổ chức, các lực lượng hỗ trợ làm nhà cho các đối tượng chính sách, người có công, hộ nghèo trên các địa bàn. Hưởng ứng đợt phát động của Tổ cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam, Ngân hàng TMCP Quân đội xây dựng kế hoạch hỗ trợ cho chương trình 800 ""Nhà Đại đoàn kết"" với tổng giá trị 40 tỷ đồng”. Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, “Chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau” bằng những hành động cụ thể, thiết thực, được cấp ủy, chính quyền và nhân dân địa phương đánh giá cao.


Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình ông Trần Văn Chung.

Tin, ảnh: Phong Sương

Các tin khác:

Tìm kiếm theo:Chuyên mục nàyTất cả các chuyên mục