Nhân dịp 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947/27-7-2024), trong 2 ngày 20 và 21-7. đoàn công tác Cục Hậu cần do Đại tá Nguyễn Hùng Mạnh, Chính ủy Cục Hậu Cần đã đến thăm, tặng quà các gia đình: Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Cộng; Thương binh Phan Văn Sinh. Tặng quà 16 cán bộ, nhân viên, chiến sĩ là con liệt sĩ, thương binh đang công tác tại các cơ quan, đơn vị thuộc Cục Hậu cần.


Đoàn công tác tặng thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Cộng.


Đoàn công tác thăm hỏi tặng quà Thương binh Phan Văn Sinh.

Tại các gia đình, đồng chí Chính ủy Cục Hậu cần đã ân cần hỏi thăm, động viên Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Cộng và Thương binh Phan Văn Sinh giữ gìn sức khỏe, vượt lên thương tật, sống vui vẻ, hạnh phúc. Cũng trong dịp này, đồng chí Chính ủy Cục Hậu Cần đã trao các phần quà tặng các gia đình với tổng trị giá là 5 triệu đồng.


Lãnh đạo Cục Hậu cần trao quà tặng 
cán bộ, nhân viên, chiến sĩ là con liệt sĩ, thương binh đang công tác tại các đơn vị thuộc Cục.

Gặp mặt tặng quà 16 cán bộ, nhân viên, chiến sĩ là con liệt sĩ, thương binh đang công tác tại các đơn vị thuộc Cục, lãnh đạo Cục Hậu cần đã trao tặng các phần quà với tổng trị giá 30 triệu đồng. Những phần quà là tấm lòng, tình cảm, sự tri ân sâu sắc của Cục Hậu cần đối với những cống hiến, hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sĩ, những người có công với cách mạng vì hòa bình, độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Đồng thời, khích lệ, động viên các cán bộ, nhân viên, chiến sĩ là con liệt sĩ, thương binh trong Cục yên tâm công tác.                                           


Lãnh đạo Cục Hậu cần tặng quà nhân Ngày Thương binh - Liệt sĩ tại Bệnh xá 43 (Cục Hậu cần).


Lãnh đạo Cục Hậu cần tặng quà nhân Ngày Thương binh - Liệt sĩ tại Đội Y học dự phòng(Cục Hậu cần).

Tin, ảnh: Khương Quang
Các tin khác:

Tìm kiếm theo:Chuyên mục nàyTất cả các chuyên mục