Đại hội Thi đua Quyết thắng LLVT thành phố Lạng Sơn
Cập nhật ngày: 22/05/2024 15:38 (GMT +7)

Ngày 22-5, Ban CHQS thành phố Lạng Sơn tổ chức Đại hội Thi đua Quyết thắng LLVT thành phố giai đoạn 2019-2024.

Giai đoạn 2019-2024, công tác thi đua khen thưởng và Phong trào Thi đua Quyết thắng của LLVT thành phố đã được cấp ủy, chỉ huy các cấp tập trung lãnh đạo, chỉ đạo triển khai toàn diện với nhiều biện pháp tích cực. Phong trào Thi đua Quyết thắng được duy trì thường xuyên có nền nếp, gắn kết chặt chẽ với phong trào thi đua yêu nước tại địa phương; kịp thời cỗ vũ tinh thần, xây dựng ý chí quyết tâm cao cho cán bộ, chiến sĩ.

5 năm qua, LLVT thành phố đã có hàng trăm lượt tập thể, cá nhân được các cấp khen thưởng, trong đó có 1 tập thể được Chủ tịch nước tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba; 14 tập thể, cá nhân được Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn tặng Bằng khen. LLVT thành phố đã phát động các đợt thi đua thường xuyên và thi đua đột kích gắn với thực hiện các phong trào, cuộc vận động lớn của Đảng, Nhà nước, quân đội và địa phương. Năm 2019 và năm 2023, hoàn thành tốt nhiệm vụ diễn tập khu vực phòng thủ thành phố và diễn tập tại các xã, phường trong khu vực phòng thủ. Tổ chức 20 đợt huấn luyện Dân quân tự vệ cho hơn 4 nghìn đối tượng; hằng năm, thành phố hoàn thành 100% chỉ tiêu giao quân.


Tiết mục văn nghệ chào mừng đại hội.

Tại đại hội, Chủ tịch UBND thành phố Lạng Sơn đã trao giấy khen tặng 8 tập thể và 20 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện Phong trào Thi đua Quyết thắng giai đoạn 2021-2024.


Các đại biểu tham quan gian trưng bày sáng kiến, cải tiến kỹ thuật mô hình học cụ huấn luyện.

Tin, ảnh: DƯƠNG NGUYÊN

Các tin khác:

Tìm kiếm theo:Chuyên mục nàyTất cả các chuyên mục