Tối 13-3, Tiểu đoàn 7, Trung đoàn 111, Sư đoàn 306 tổ chức buổi giao lưu giữa cán bộ, chiến sĩ cũ với chiến sĩ mới với chủ đề "Thắm tình đồng đội". Đại tá Ngô Hồng Thái, Phó chủ nhiệm Chính trị Quân khu dự và động viên chiến sĩ mới.



Đại tá Ngô Hồng Thái, Phó chủ nhiệm Chính trị Quân khu tâm sự, động viên chiến sĩ mới Tiểu đoàn 7, Trung đoàn 111, Sư đoàn 306.

Chương trình được tổ chức với các hoạt động trò chuyện, giao lưu giữa cán bộ, chiến sĩ cũ với chiến sĩ mới; trò chuyện, giao lưu với đơn vị kết nghĩa và tìm hiểu truyền thống của Quân đội, Quân khu và đơn vị. Trong buổi giao lưu, các chiến sĩ mới còn được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc do đơn vị kết nghĩa và chính cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị thể hiện; đồng thời được trực tiếp trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ tâm tư tình cảm, những thuận lợi, khó khăn, vui buồn trong những ngày đầu quân ngũ, nguyện vọng, mong muốn của bản thân được phát huy khả năng, đóng góp xây dựng đơn vị.


Cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 7, Trung đoàn 111, Sư đoàn 306 trao đổi, tâm sự tại buổi giao lưu.


Chiến sĩ mới của Tiểu đoàn 7, Trung đoàn 111, Sư đoàn 306 chia sẻ những cảm nhận ngày đầu quân ngũ.

Thông qua buổi giao lưu đã góp phần giúp cho các chiến sĩ mới hiểu và tự hào hơn về truyền thống của đơn vị mình. Tăng cường sự đoàn kết, sẻ chia, giúp đỡ lẫn nhau trong sinh hoạt, học tập, công tác và rèn luyện, góp phần xây dựng mối đoàn kết thống nhất và môi trường văn hóa lành mạnh trong đơn vị. Đồng thời, giúp cấp ủy, chỉ huy các cấp nắm và quản lý tình hình tư tưởng của bộ đội, nhất là các chiến sĩ vừa mới nhập ngũ.


Quang cảnh buổi giao lưu.

Tin, ảnh: QUỐC HẢ

Các tin khác:

Tìm kiếm theo:Chuyên mục nàyTất cả các chuyên mục