Tối 20-3, Tiểu đoàn 3, Lữ đoàn Tăng - Thiết giáp 409 tổ chức giao lưu chiến sĩ cũ, chiến sĩ mới với chủ đề “Thắm tình đồng đội”. Đại tá Ngô Hồng Thái, Phó chủ nhiệm Chính trị Quân khu dự và chỉ đạo buổi giao lưu.


Cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 3, Lữ đoàn Tăng - Thiết giáp 409 trao đổi, chia sẻ tại buổi giao lưu.

Buổi giao lưu diễn ra trong không khí ấm áp tình đồng chí, lôi cuốn đông đảo cán bộ, chiến sĩ. Tham gia giao lưu, các chiến sĩ mới có dịp được bộc lộ tình cảm, chia sẻ những khó khăn gặp phải trong những ngày đầu quân ngũ; được học tập lịch sử, truyền thống vẻ vang của Quân đội và Lữ đoàn. Những câu chuyện hay, kinh nghiệm quý, những tấm gương điển hình trong quá trình học tập, công tác, rèn luyện tại đơn vị cũng được các cán bộ, chiến sĩ cũ chia sẻ tới các chiến sĩ mới.

Chương trình giao lưu nhằm kịp thời nắm bắt những khó khăn, vướng mắc và xác định các giải pháp phù hợp, góp phần thực hiện tốt công tác quản lý tư tưởng trong cán bộ, chiến sĩ, nhất là chiến sĩ mới. Đồng thời khơi dậy niềm vinh dự, tự hào, cổ vũ, động viên cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị quyết tâm giành kết quả cao nhất ngay từ tuần đầu, tháng đầu huấn luyện.


Tiết mục văn nghệ trong buổi giao lưu.


Quang cảnh buổi giao lưu.

Tin, ảnh: HOÀNG DƯƠNG

Các tin khác:

Tìm kiếm theo:Chuyên mục nàyTất cả các chuyên mục