Tối 13-3, Tiểu đoàn 3, Trung đoàn 246, Sư đoàn 346 tổ chức giao lưu giữa cán bộ, chiến sĩ cũ với chiến sĩ mới năm 2024 với chủ đề: “Đơn vị là nhà, cán bộ chiến sĩ là anh em”. Trung tướng Dương Đình Thông, Chính ủy Quân khu dự và phát biểu chỉ đạo buổi giao lưu.


Trung tướng Dương Đình Thông, Chính ủy Quân khu phát biểu chỉ đạo buổi giao lưu.


Cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 3, Trung đoàn 246, Sư đoàn 346 trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm.

Buổi giao lưu giúp cho chiến sĩ mới có điều kiện học hỏi, tìm hiểu, làm quen với điều kiện sinh hoạt, học tập, công tác và môi trường hoạt động trong quân đội, bước đầu nắm được nội dung, yêu cầu nhiệm vụ của quân đội và nhiệm vụ đơn vị. 

Trong không khí vui vẻ, cởi mở giữa các chiến sĩ mới, chiến sĩ cũ và cán bộ chỉ huy tiểu đoàn, buổi giao lưu giúp cho cán bộ, chiến sĩ nhất là các chiến sĩ mới xác định tinh thần trách nhiệm, xây dựng ý chí quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Tại buổi giao lưu, các đồng chí cán bộ, chiến sĩ cũ chia sẻ kinh nghiệm, động viên tinh thần các đồng chí chiến sĩ mới. Qua đó tạo sự gần gũi, thân thiện, hiểu biết giúp đỡ lẫn nhau giữa cán bộ, chiến sĩ cũ với chiến sĩ mới, xây dựng tình đoàn kết thương yêu đồng chí, đồng đội như anh em một nhà, yêu mến gắn bó xây dựng đơn vị, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao…


Chiến sĩ mới Nguyễn Anh Sơn, Tiểu đội 2, Trung đội 10, Đại đội 12 gặp lại vợ, con tại chương trình.


Trung tướng Dương Đình Thông, Chính ủy Quân khu động viên chiến sĩ mới tại Tiểu đoàn 3, Trung đoàn 246, Sư đoàn 346.

Tin, ảnh: Khương Quang - Đức Chính

Các tin khác:

Tìm kiếm theo:Chuyên mục nàyTất cả các chuyên mục