Binh nhất Vương Văn Khoa không tham của rơi
Cập nhật ngày: 16/02/2020 16:52 (GMT +7)

Sáng 16-2, trong khi dọn dẹp khu vực nhà tắm dành cho người dân thuộc diện cách ly, Binh nhất Vương Văn Khoa, Trung đội 3, Đại đội 1, Tiểu đoàn 1, Trung đoàn 123 đã nhặt được một chiếc ví da. Sau khi kiểm tra bên trong để xác định thông tin chủ chiếc ví, chiến sĩ Khoa đã nhanh chóng báo cáo chỉ huy để trả lại chiếc ví cho người đánh mất.

Được biết, bên trong chiếc ví da có: 1 giấy chứng minh nhân nhân; 1 giấy phép lái xe  hạng A1; 1 giấy phép lái xe hạng C; 1 giấy đăng ký xe và số tiền 1.600.000 đồng. Chủ sở hữu là anh Nguyễn Văn Tú, thường trú tại thôn Lý Xá, xã An Bài, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình. Theo anh Tú cho biết, tối 17-2, lúc đi tắm đã vô tình đánh rơi chiếc ví trong nhà tắm.


Chiếc ví da cùng giấy tờ, tài sản bên trong.

Ngay sau đó, đơn vị đã trao lại chiếc ví da trên cho anh Nguyễn Văn Tú. Nhận lại chiếc ví cùng toàn bộ giấy tờ, tài sản, anh Tú rất vui mừng, xúc động, anh cảm ơn cá nhân chiến sĩ Khoa cũng như tập thể cán bộ, chiến sĩ đơn vị trong suốt những ngày qua đã bảo đảm chu đáo điều kiện ăn ở, sinh hoạt phục vụ người dân tại khu cách ly, thực sự xứng danh là những chiến sĩ quân đội nhân dân.


 Binh nhất Vương Văn Khoa trao lại chiếc ví cho anh Nguyễn Văn Tú.

Tin và ảnh: DƯƠNG NGUYÊN
Các tin khác:

Tìm kiếm theo:Chuyên mục nàyTất cả các chuyên mục