Ngày 2-12, tại xã phương Liễu, huyện quế Võ, Bộ CHQS tỉnh Bắc Ninh phối hợp với Bộ tư lệnh TP Hồ Chí Minh tổ chức tiếp nhận, bàn giao và vận chuyển tro cốt, tài sản người dân tử vong do dịch Covid-19 ở TP Hồ Chí Minh cho thân nhân các gia đình ở các địa phương thuộc tỉnh.

Theo đó, Bộ CHQS tỉnh Bắc Ninh đã tiếp nhận 2 hũ tro cốt, trong đó 1 nạn nhân có địa chỉ tại huyện Lương Tài và 1 nạn nhân ở huyện Quế Võ.

Tại buổi tiếp nhận và bàn giao, Bộ CHQS tỉnh Bắc Ninh đã động viên, chia sẻ và gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình có người thân tử nạn vì dịch Covid-19, mong các gia đình nén đau thương, vượt qua khó khăn, chung tay cùng cấp ủy, chính quyền địa phương và các cấp, các ngành tiếp tục thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19.


Đơn vị quân đội bàn giao tro cốt nạn nhân tử vong do Covid-19 cho gia đình.

Quá trình tiếp nhận và bàn giao tro cốt nạn nhân cho các gia đình tại được tổ chức, chặt chẽ và bảo đảm an toàn phòng, chống dịch Covid-19, các gia đình nạn nhân đánh giá cao về nghĩa cử, tình cảm, trách nhiệm của bộ đội dành cho nhân dân trong hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

VŨ HÙNG

Các tin khác:

Tìm kiếm theo:Chuyên mục nàyTất cả các chuyên mục