Ngày 31-1, tại xã biên giới Bính Xá, huyện Đình Lập, tỉnh Lạng Sơn, Quân khu đã chỉ đạo Đoàn KT-QP 338 phối hợp với Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Lạng Sơn tổ chức chương trình “Xuân biên cương thắm tình quân dân”. Thiếu tướng La Công Phương, Phó chính ủy Quân khu dự và chỉ đạo.


​Thiếu tướng La Công Phương, Phó chính ủy Quân khu trao quà tặng các gia đình chính sách trên địa bàn.

Chương trình được tổ chức với các hoạt động: Thi gói bánh chưng xanh, đắp bếp hình linh vật và luộc bánh chưng; giao lưu văn hóa văn nghệ với đơn vị kết nghĩa và tổ chức các trò chơi dân gian… Chương trình đã thu hút đông đảo người dân của 2 xã Tam Gia và Bính Xá tham gia các hoạt động tạo không khí vui tươi, phấn khởi thắm tình quân dân.

Đặc biệt, chương trình Xuân biên cương được tổ chức trong những ngày giáp Tết cổ truyền của dân tộc đã giúp cho các gia đình chính sách, hộ nghèo vui xuân, đón tết; đồng thời, thể hiện đạo lý văn hóa truyền thống tương thân, tương ái, tình cảm, trách nhiệm của LLVT Quân khu, cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể địa phương với nhân dân khu vực biên giới; góp phần tô thắm phẩm chất cao đẹp “Bộ đội Cụ Hồ” trong thời kỳ mới.                                                   

Trong chương trình, Quân khu và Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Lạng Sơn trao 250 phần quà gồm chăn bông, áo mùa đông, bánh kẹo, tiền mặt... trị giá hơn 130 triệu đồng tặng các gia đình chính sách, hộ nghèo và gia đình cán bộ, đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn cùng các cháu học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn.                            


Đại tá Dương Văn Quang, Phó chủ nhiệm Chính trị Quân khu trao quà tặng cán bộ, chiến sĩ, tri thức trẻ tình nguyện Đoàn KT-QP 338.


Các đại biểu dự chương trình.


Tiết mục văn nghệ.

Tin, ảnh: Khương Quang

Các tin khác:
Xuân công trường (31/01/2024 16:52)

Tìm kiếm theo:Chuyên mục nàyTất cả các chuyên mục