Ngày 15-1, thừa ủy quyền của Bộ tư lệnh Quân khu, Bộ CHQS tỉnh Bắc Giang tổ chức Lễ trao tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc của Chủ tịch nước cho 28 đồng chí nguyên là cán bộ quân đội.

Trong số các đồng chí được trao tặng Huân chương lần này có 5 đồng chí được trao tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhì; 23 đồng chí được trao tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Vũ Đức Hiền, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh Bắc Giang nhấn mạnh: 28 đồng chí được Chủ tịch nước tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc trong đợt này nguyên là cán bộ chủ chốt của các đơn vị trong toàn quân, trong LLVT Quân khu 1 và Bộ CHQS tỉnh Bắc Giang. Các đồng chí đã được học tập, rèn luyện, công tác trong Quân đội nhân dân Việt Nam, dưới ngọn cờ vẻ vang của Đảng, trải qua nhiều cương vị công tác khác nhau, vượt qua nhiều khó khăn, gian khổ, luôn phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Huân chương Bảo vệ Tổ quốc là phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước, ghi nhận những đóng góp của các đồng chí cho sự nghiệp chiến đấu, phục vụ chiến đấu, huấn luyện, xây dựng Quân đội nhân dân, củng cố quốc phòng, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.


Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, lãnh đạo, chỉ huy Bộ CHQS tỉnh Bắc Giang trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhì cho Đại tá Hoàng Công Mừng, nguyên Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh Bắc Giang.

Đồng chí Chính ủy Bộ CHQS tỉnh Bắc Giang mong muốn các đồng chí được nhận Huân chương sẽ tiếp tục phát huy tốt truyền thống của người quân nhân cách mạng, phẩm chất cao đẹp “Bộ đội Cụ Hồ”, đóng góp nhiều hơn nữa vào sự nghiệp xây dựng Quân đội, củng cố nền Quốc phòng toàn dân vững mạnh, luôn là tấm gương sáng để các thế hệ cán bộ, chiến sĩ LLVT tỉnh noi theo.

Tin và ảnh: Phạm Đoàn

Các tin khác:

Tìm kiếm theo:Chuyên mục nàyTất cả các chuyên mục