Sáng ngày 24/7 Đảng ủy, Chỉ huy Sư đoàn 346 đã tổ chức gặp mặt, tặng quà cho 16 đồng chí sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp là con liệt sĩ, con thương binh, con bệnh binh đang công tác trong khối Sư đoàn bộ nhân ngày Kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 /27-7-2020).

Đảng ủy, Chỉ huy Sư đoàn 346 đã chuyển quà của Chủ tịch nước theo quy định và tặng 1 xuất quà cho con liệt sĩ, mỗi xuất trị giá 1 triệu đồng, 15 xuất quà cho các đồng chí cán bộ là con thương binh, bệnh binh mỗi xuất trị giá 500 nghìn đồng được trích từ “Quỹ đền ơn đáp nghĩa của Sư đoàn”. Đồng thời thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống gia đình các đối tượng chính sách và bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc tới các liệt sĩ, người có công đã hy sinh xương máu để bảo vệ nền độc lập dân tộc, thống nhất đất nước. Đảng ủy, chỉ huy sư đoàn đề nghị các đồng chí cán bộ là con em gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, quê hương, là những tấm gương sáng, vận động con cháu trong gia đình chấp hành nghiêm chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước, tham gia xây dựng quê hương đất nước. Đại diện các gia đình chính sách cũng đã bảy tỏ sự xúc động trước sự quan tâm chu đáo của Đảng ủy, Chỉ huy Sư đoàn và thủ trưởng các cơ quan, ban ngành đã thường xuyên quan tâm trong quá trình công tác tại đơn vị.


Đảng ủy, Chỉ huy Sư đoàn 346 gặp mặt, tặng quà con liệt sĩ, con thương binh, con bệnh binh đang công tác trong khối Sư đoàn bộ.

Trong những năm qua, ngoài việc thực hiện đầy đủ các chế độ, chính sách cho cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị, Sư đoàn 346 còn thường xuyên làm tốt công tác “Đền ơn đáp nghĩa” tại địa phương nơi đóng quân. Chỉ đạo các cơ quan, đơn vị tổ chức thăm viếng nghĩa trang liệt sĩ trên địa bàn, thăm hỏi tặng quà, lao động giúp đỡ các gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp 27-7. 

CTV
Các tin khác:

Tìm kiếm theo:Chuyên mục nàyTất cả các chuyên mục