Sáng 1-12, Quân khu tổ chức hội nghị rút kinh nghiệm, tuyên dương tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện hội thao bóng đá, bóng chuyền toàn quân năm 2023. Thiếu tướng Nguyễn Huy Cảnh, Phó tư lệnh, Tham mưu trưởng Quân khu dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị.


Thiếu tướng Nguyễn Huy Cảnh, Phó tư lệnh, Tham mưu trưởng Quân khu phát biểu chỉ đạo hội nghị.

Sau 4 tháng tập luyện và 15 ngày thi đấu, đội tuyển bóng đá, bóng chuyền của Quân khu đã hoàn thành tốt nhiệm vụ tham gia thi đấu tại Hội thao bóng đá, bóng chuyền toàn quân năm 2023. Thành tích thi đấu cụ thể: Bóng chuyền đạt giải nhất khối Quân khu; bóng đá giải ba khối Quân khu và giải ba toàn quân. Kết quả trên là sự cố gắng, nỗ lực của các vận động viên; đồng thời là cơ sở để cán bộ, chiến sĩ LLVT Quân khu quyết tâm phấn đấu đạt thành tích cao hơn nữa tại các kỳ hội thao toàn quân trong những năm tiếp theo.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Thiếu tướng Nguyễn Huy Cảnh, Phó tư lệnh, Tham mưu trưởng Quân khu ghi nhận, biểu dương những thành tích mà các đội tuyển của Quân khu đã đạt được khi tham gia thi đấu tại Hội thao bóng đá, bóng chuyền toàn quân năm 2023 và quyết định cho đội tuyển nghỉ phép 10 ngày. Thủ trưởng Quân khu yêu cầu các đồng chí trong đội tuyển khi về phép chấp hành nghiêm pháp luật nhà nước, kỷ luật Quân đội, đảm bảo an toàn tuyệt đối; các đồng chí khi về đơn vị tiếp tục là những hạt nhân năng động trong phong trào thể dục thể thao của đơn vị mình.

Cũng tại hội nghị thủ trưởng Bộ tư lệnh Quân khu đã tặng bằng khen cho 13 cá nhân và giấy khen cho 25 cá nhân vì đã có thành tích tốt tham gia hội thao bóng đá, bóng chuyền toàn quân năm 2023.


Thiếu tướng Nguyễn Huy Cảnh, Phó tư lệnh, Tham mưu trưởng Quân khu trao bằng khen cho 13 cá nhân có thành tích tốt tham gia hội thao bóng đá, bóng chuyền toàn quân năm 2023.

Tin, ảnh: Khương Quang

Các tin khác:

Tìm kiếm theo:Chuyên mục nàyTất cả các chuyên mục