Ra mắt Câu lạc bộ võ thuật Trung đoàn 246
Cập nhật ngày: 22/12/2020 16:06 (GMT +7)

Sáng 22-12, Trung đoàn 246 (Sư đoàn 346) tổ chức công bố quyết định thành lập và ra mắt câu lạc bộ (CLB) võ thuật Trung đoàn.

CLB được ra đời trên cơ sở hoạt động của các nhóm võ thuật tự lập cùng sở thích, đam mê. Quá trình hoạt động cho thấy cùng với các câu lạc bộ khác, CLB võ thuật nhận được sự chú ý và quan tâm đặc biệt của tất cả các đoàn viên, thanh niên trong đơn vị. Đây cũng là sân chơi lành mạnh với nhiều hoạt động phù hợp với nhu cầu rèn luyện thể lực, thể thao, tìm hiểu về nghệ thuật võ thuật giúp các thành viên hình thành kỹ năng chiến đấu, chia sẻ kinh nghiệm trong học tập, rèn luyện cũng như sự tự tin trong cuộc sống.

Thượng tá Nguyễn Giang Hà, Chính ủy Trung đoàn phát biểu tại Lễ ra mắt CLB.

Câu lạc bộ hiện nay có 41 hội viên là cán bộ, chiến sĩ, nòng cốt là cán bộ, chiến sĩ Đại đội Trinh sát 20. CLB hoạt động dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy, chỉ huy đơn vị; sự quản lý và điều hành trực tiếp của Ban chủ nhiệm CLB. Thời gian tới, CLB sẽ tiếp tục phát triển hội viên ở cấp tiểu đoàn. Việc đưa hoạt động võ thuật đi vào nền nếp không chỉ giúp rèn luyện sức khỏe, đạo đức, tác phong, tinh thần xung kích tình nguyện trong đoàn viên mà còn tìm kiếm và bồi dưỡng hạt nhân các môn võ chiến đấu tay không, võ trinh sát tham gia Hội thao TDTT của Sư đoàn và Quân khu.


Trung tá Lý Phương Bắc, Trung đoàn trưởng Trung đoàn 246 tặng quà chúc mừng CLB.

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo, chỉ huy Trung đoàn 246 yêu cầu các thành viên trong CLB luôn nêu cao tinh thần võ đạo, cao thượng trong quá trình luyện rèn, thi đấu, phát huy tinh thần ham học hỏi, cầu tiến bộ, đoàn kết hiệp đồng, lập công tập thể. Qua đó, góp phần rèn luyện bản lĩnh, nâng cao thể lực, sức khỏe đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ huấn luyện, SSCĐ.


Hội viên CLB trình diễn võ thuật.

Tin và ảnh: Bá Thông

Các tin khác:

Tìm kiếm theo:Chuyên mục nàyTất cả các chuyên mục