Sáng 7-12, Lữ đoàn Thông tin 601 tổ chức Lễ trao tặng Huy chương Chiến sĩ vẻ vang. Dự buổi lễ có các đồng chí trong Đảng ủy, chỉ huy Lữ đoàn, các cá nhân được tặng Huy chương, cùng đông đảo cán bộ chỉ huy, sĩ quan, QNCN, hạ sĩ quan, chiến sĩ trong đơn vị.

Tại buổi lễ, Lữ đoàn đã công bố Quyết định của Chủ tịch nước về việc trao tặng Huy chương Chiến sĩ vẻ vang hạng Nhất, Nhì, Ba đối với các cá nhân thuộc Lữ đoàn Thông tin 601 đã có thời gian liên tục 10 năm, 15 năm và 20 năm  phục vụ trong lực lượng vũ trang nhân dân, góp phần xây dựng quân đội, củng cố quốc phòng, bảo vệ Tổ quốc.


Thượng tá Trần Quang Hùng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Lữ đoàn Thông tin 601 phát biểu chúc mừng các đồng chí được tặng Huy chương Chiến sĩ vẻ vang.

Theo đó, Lữ đoàn 601 có 22 đồng chí được Chủ tịch nước tặng thưởng Huy chương Chiến sĩ vẻ vang các hạng, trong đó: 4 đồng chí được tặng Huy chương Chiến sĩ vẻ vang hạng Nhất; 9 đồng chí được tặng hạng Nhì; 9 đồng chí hạng Ba.


Chỉ huy Lữ đoàn Thông tin 601 trao tặng Huy chương Chiến sĩ vẻ vang cho các cá nhân.

Phát biểu tại lễ trao tặng, Thượng tá Trần Quang Hùng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Lữ đoàn chúc mừng các đồng chí được trao tặng Huy chương Chiến sĩ vẻ vang, phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước, đồng thời khẳng định đây là sự ghi nhận xứng đáng của Đảng, Nhà nước đối với chặng đường phấn đấu, cống hiến thường xuyên, liên tục trong quân đội của mỗi quân nhân. Mỗi đồng chí được tặng thưởng Huy chương đã luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm với quân đội và đơn vị, tích cực, chủ động, sáng tạo, hoàn thành tốt và xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao; mong rằng, thời gian tới, các đồng chí tiếp tục gương mẫu về mọi mặt, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt chức trách nhiệm vụ trên từng cương vị, góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện “mẫu mực, tiêu biểu”.

Huy chương Chiến sĩ vẻ vang là phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước nhằm ghi nhận những thành tích, cống hiến của các đồng chí sĩ quan, QNCN trong sự nghiệp xây dựng quân đội, củng cố quốc phòng và bảo vệ Tổ quốc. Đây không chỉ là niềm vui, niềm vinh dự của các đồng chí và gia đình mà còn là niềm tự hào chung của cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị.

MẠNH NGUYÊN- HỮU QUYỀN

Các tin khác:

Tìm kiếm theo:Chuyên mục nàyTất cả các chuyên mục