Sáng 28-3, tại Trung đoàn 141 (Sư đoàn 3), Cục Hậu cần phối hợp với Sư đoàn tổ chức lớp tập huấn đào tạo giảng viên giáo dục đồng nhóm phòng chống HIV/AIDS cho chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2023. Dự và chỉ đạo lớp tập huấn có Đại tá Nguyễn Trung Hiệp, Phó chủ nhiệm Hậu cần Quân khu.

Chương trình tập huấn với 6 bài học cơ sở, trang bị những nội dung cơ bản, cần thiết nhất về phòng, chống HIV/AIDS cho học viên các đơn vị trong Sư đoàn.


Cán bộ Phòng Quân y, Cục Hậu cần Quân khu giới thiệu nội dung tập huấn cho cán bộ Sư đoàn 3.

Phát biểu tại lớp tập huấn, Đại tá Nguyễn Trung Hiệp, Phó chủ nhiệm Hậu cần Quân khu nhấn mạnh chương trình giáo dục đồng nhóm phòng chống HIV/AIDS cho chiến sĩ mới là nội dung rất quan trọng và cấp thiết, nhằm giáo dục cho chiến sĩ mới có đầy đủ kiến thức, thay đổi hành vi và hiểu biết các biện pháp phòng chống HIV/AIDS. Do đó mỗi học viên lớp tập huấn cần nắm chắc các nội dung được truyền đạt, làm cơ sở thực hiện tốt công tác giáo dục và nhân rộng các nhóm giáo dục phòng chống HIV/AIDS tại đơn vị, góp phần nâng cao hiệu quả chương trình phòng chống HIV/AIDS trong Quân khu cũng như toàn xã hội.


Đại tá Nguyễn Trung Hiệp, Phó chủ nhiệm Hậu cần Quân khu với cán bộ dự tập huấn.

Tin, ảnh: Lê Hồng Sơn

Các tin khác:

Tìm kiếm theo:Chuyên mục nàyTất cả các chuyên mục