Sáng 7-6, Đảng ủy Cục Kỹ thuật tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện nghị quyết số 623-NQ/QUTW ngày 26/10/2012 của Quân ủy Trung ương về công tác hậu cần Quân đội đến năm 2020 và những năm tiếp theo. Thiếu tướng Trần Văn Kình, Phó tư lệnh Quân khu dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị.

10 năm qua, Đảng uỷ Cục Kỹ thuật Quân khu đã quán triệt và triển khai thực hiện nghiêm túc Nghị quyết số 623-NQ/QUTW của Quân ủy Trung ương; tập trung lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành tốt các mặt công tác hậu cần; nhận thức trách nhiệm của cấp ủy, chỉ huy các cấp về công tác hậu cần được nâng lên; đời sống của cán bộ chiến sĩ không ngừng được cải thiện; công tác hậu cần luôn bảo đảm tốt cho cho nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ), thường xuyên và đột xuất; phong trào xây dựng doanh trại chính quy, sáng, xanh sạch, đẹp có nhiều chuyển biến tiến bộ rõ rệt; kết quả bình xét hằng năm có 100% đơn vị đạt tiêu chuẩn "Đơn vị nuôi quân giỏi, quản lý quân nhu tốt"; phát huy hiệu quả các mô hình tăng gia, chăn nuôi tập trung, góp phần bảo đảm tự túc 100% thực phẩm và rau xanh đưa vào bữa ăn của bộ đội.


Thiếu tướng Trần Văn Kình, Phó tư lệnh Quân khu phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

Để thực hiện tốt công tác hậu cần trong thời gian tới, Đảng ủy Cục Kỹ thuật xác định: Tiếp tục quán triệt, thực hiện nghị quyết của Quân ủy Trung ương về công tác hậu cần quân đội đến năm 2025 và những năm tiếp theo, bảo đảm lượng dự trữ vật chất hậu cần SSCĐ theo quy định. Xây dựng bổ sung đủ các văn kiện hậu cần chiến đấu theo quyết tâm A và các kế hoạch, phương án; đẩy mạnh thực hiện phong trào thi đua “Ngành Hậu cần Quân đội làm theo lời Bác Hồ dạy” gắn với phong trào thi đua quyết thắng...


Lãnh đạo Cục Kỹ thuật trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác hậu cần.

Nhân dịp này, Cục Hậu cần tặng giấy khen cho 4 tập thể và 7 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện Nghị quyết 623 của Quân uỷ Trung ương.

Tin và ảnh: Khương Quang

Các tin khác:

Tìm kiếm theo:Chuyên mục nàyTất cả các chuyên mục