Bệnh viện Quân y 110, Cục Hậu cần Tổ chức gặp mặt, tặng quà các cháu học sinh thi đỗ đại học, thi đạt thành tích cao năm học 2018-2019
Cập nhật ngày: 22/08/2019 17:50 (GMT +7)

Ngày 22/8/2019, Bệnh viện Quân y 110 tổ chức buổi gặp mặt tuyên dương các cháu là con của cán bộ, nhân viên Bệnh viện thi đỗ đại học, thi đạt thành tích cao năm học 2018-2019.

Năm học 2018-2019, có 09 cháu thi đỗ đại học, 01 cháu thi đạt giải cấp tỉnh, 08 cháu đạt giải cấp huyện, thị xã, thành phố. Thành tích các cháu đã đạt được, ngoài sự nỗ lực phấn đấu rèn luyện của các cháu còn phải kể đến sự giải quyết hài hòa giữa công việc đơn vị và gia đình của bố, mẹ trong công tác chăm sóc và giáo dục các cháu. Những thành tích của các cháu là nguồn động lực to lớn động viên bố, mẹ các cháu yên tâm công tác và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


Đại tá Nguyễn Thanh Sơn – Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bệnh viện tặng quà các cháu thi đỗ đại học, thi đạt thành tích cao năm học 2018-2019

Phát biểu tại buổi gặp mặt đồng chí Đại tá Nguyễn Thanh Sơn – Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bệnh viện đã ghi nhận, biểu dương những thành tích học tập của các cháu và động viên các cháu tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, khiêm tốn, nỗ lực để giành nhiều thành tích hơn nữa trong năm học tới, luôn xứng đáng là con ngoan, trò giỏi là thế hệ tương lai của đất nước. Cũng trong buổi gặp mặt đồng chí Chính ủy Bệnh viện yêu cầu chỉ huy các khoa, ban tiếp tục quan tâm và tạo mọi điều kiện thuận lợi để cán bộ, nhân viên thực hiện tốt hơn nữa công tác chăm lo, xây dựng gia đình trong thời gian tới.

Gặp mặt, biểu dương thành tích là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng uỷ, Ban Giám đốc Bệnh viện Quân y 110, kịp thời cổ vũ động viên các cháu tiếp tục phấn đấu học tập, rèn luyện xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan của Bác Hồ để cha, mẹ yên tâm công tác hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao./.

 

 

 

 

ĐẶNG HUY HÀ, Ban Chính trị, Bệnh viện Quân y 110
Các tin khác:

Tìm kiếm theo:Chuyên mục nàyTất cả các chuyên mục