Sư đoàn 3 Tổ chức hội thi kỹ thuật
Cập nhật ngày: 23/07/2019 09:44 (GMT +7)

Sư đoàn 3 vừa tổ chức Hội thi kỹ thuật năm 2019. Hội thi có sự tham gia của tất cả các cơ quan, đơn vị thuộc Sư đoàn, với toàn bộ số VKTBKT, đạn dược và cơ sở kỹ thuật hiện có.

Hội thi được tổ chức tại 3 Trung đoàn và khối cơ quan, đơn vị trực thuộc, với 6 nội dung công tác gồm: Tham mưu kỹ thuật; kỹ thuật quân khí; kỹ thuật xe - máy; kỹ thuật thông tin; kỹ thuật công binh; kỹ thuật hóa học. Tham gia hội thi, các cơ quan, đơn vị đã tích cực củng cố hàng nghìn lượt VKTBKT và phương tiện trong biên chế, tu bổ hơn 700m2 nền nhà kho đạn, sơn mới hàng nghìn m2 tường nhà kho. Toàn bộ hơn 300 tủ súng trong Sư đoàn đã được sơn mới, chỉnh trang lại tem nhãn, giá đỡ, dây suốt vòng cò... Cùng với củng cố VKTBKT và cơ sở kỹ thuật, hệ thống sổ sách quản lý VKTBKT, nền nếp chính quy ngành kỹ thuật được chấn chỉnh sắp xếp đúng quy định. Đặc biệt, hơn 200 thí sinh tham gia thi 29 nội dung và 13 lán trại trưng bày đã tạo khí thế thi đua sôi nổi, tạo sức lan tỏa rộng khắp giữa các cơ quan, đơn vị toàn Sư đoàn.


Ban giám khảo chấm thi nội dung thực hành bảo quản súng bộ binh. 

Qua 4 ngày thi và chấm thi nghiêm túc, khách quan, Hội đồng thi đã lựa chọn được những tập thể, cá nhân xuất sắc. Giải nhất thuộc về Trung đoàn 2, Phòng Kỹ thuật và Tiểu đoàn Pháo binh 15; giải nhì được trao cho Trung đoàn 141, Phòng Tham mưu và Tiểu đoàn Pháo binh 14. Hội thi đã góp phần tạo chuyển biến vững chắc trong thực hiện nhiệm vụ công tác kỹ thuật và Cuộc vận động 50, nâng cao chất lượng xây dựng chính quy ngành kỹ thuật, góp phần xây dựng đơn vị VMTD. Hội thi cũng là dịp để Đảng ủy, chỉ huy và cơ quan kỹ thuật các cấp rà soát, đánh giá, xác định các giải pháp lãnh đạo, chỉ đạo nâng cao chất lượng hiệu quả công tác kỹ thuật, xây dựng chính quy ngành và tổ chức thực hiện toàn diện các mục tiêu Cuộc vận động 50.

 

Tin và ảnh: NGUYỄN THANH AN
Các tin khác:

Tìm kiếm theo:Chuyên mục nàyTất cả các chuyên mục