Ngày 22-9, lực lượng chức tỉnh Bình Dương đã giải cứu thành công 39 hành khách bị mắc kẹt trên chiếc xe khách bị tai nạn xảy ra vào gần sáng cùng ngày.

Theo Công an thành phố Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương), khoảng gần 4 giờ 30 phút ngày 22-9, chiếc xe khách mang biển số 81B-01216 chạy tuyến Gia Lai đi Thành phố Hồ Chí Minh. Khi đi đến đoạn đường Mỹ Phước-Tân Vạn (đoạn qua phường Định Hòa, thành phố Thủ Dầu Một), chiếc xe khách này va chạm với chiếc xe máy, khiến chiếc xe khách mất lái, đâm mạnh vào bụi cây ven đường. Cửa lên xuống chiếc xe khách bị kẹt cứng, những người trong xe không thể thoát ra ngoài.


Hiện trường tai nạn. Ảnh: Vnexpress.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Dương đã điều lực lượng cứu nạn cứu hộ phối hợp cùng Công an thành phố Thủ Dầu Một nhanh chóng đưa phương tiện cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường giải cứu hành khách mắc kẹt trong xe khách.

Đến 12 giờ 30 phút cùng ngày, lực lượng chức năng đã giải cứu hết 39 người mắc kẹt trên xe khách. Vụ tai nạn không gây thiệt hại về người nhưng khiến ít nhất khoảng 6 người bị thương.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

QĐND
Các tin khác:
Niềm vui xuân mới (06/02/2024 07:06)

Tìm kiếm theo:Chuyên mục nàyTất cả các chuyên mục